Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Cửa Hàng Cung Cấp Hộp Carton Giá Rẻ Tại TPHCM

Việc đóng gói hàng hóa bằng hộp carton đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các cửa hàng, doanh nghiệp. Sử dụng hộp giấy carton đóng gói sẽ giúp sản phẩm trở nên hoàn thiện nhất khi giao đến tay của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được cửa hàng cung cấp hộp carton giá rẻ tại TPHCM là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng đọc và giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của hộp carton giá rẻ

Giá hộp carton giấy rất phải chăng

Giá thành của hộp giấy carton khá rẻ. Bởi chúng được tạo ra từ những nguyên liệu tự nhiên. Và có thể tạo ra hộp carton công nghiệp số lượng lớn chỉ trong một thời gian ngắn.

Hộp carton phù hợp với tất cả những người làm kinh doanh từ nhỏ lẻ; đến doanh nghiệp lớn cũng như sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Chính vì thế, sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng; đang được sử dụng để thay thế cho bao bì nilon.

Hộp carton đang ngày càng được ưa chuộng
Hộp carton đang ngày càng được ưa chuộng, dùng để thay thế túi nilon rất tốt
Vietbox.vn là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, hộp giấy số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Hộp carton giá rẻ có chất liệu thân thiện với môi trường

Nguyên liệu chính của hộp carton đó chính là giấy làm từ bột gỗ. Chất liệu này vô cùng thân thiện với môi trường, khả năng phân hủy cao và có thể thay thế cho túi nilon rất tốt.

Bên cạnh đó, hộp giấy carton sau khi sử dụng có thể tái chế lại. Điều này sẽ giúp làm giảm khả năng ô nhiễm môi trường, không gây hại đối với sức khỏe con người.

Việc sử dụng hộp giấy carton cũng giúp cho khách hàng cảm thấy an toàn và tiện lợi hơn khi mua sản phẩm của bạn. Từ đó, khách hàng có nhiều thiện cảm hơn với doanh nghiệp; tăng độ uy tín và quảng bá được thương hiệu tốt hơn.

Có thể thiết kế trên hộp carton giá rẻ

Trên mỗi chiếc hộp giấy carton, bạn có thể đặt in ấn nhiều mẫu mã; thiết kế riêng của thương hiệu để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn được màu sắc; chất liệu; kích thước để có được chiếc hộp giấy carton ưng ý.

Bạn có thể dễ dàng in lên hộp carton hình ảnh; logo thương hiệu; thông tin sản phẩm. Đây được xem là một công cụ để quảng bá mạnh mẽ nhất; thu hút khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

Để mua được hộp carton giá rẻ; chất lượng nhất. Bạn cần tìm đến những cơ sở, cửa hàng cung cấp hộp giấy uy tín, được kiểm định và đánh giá cao.

Hộp carton giá rẻ thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu
Hộp carton giá rẻ thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màn Quấn PE

túi ni lông

Bịch Ni Lông

Cửa hàng cung cấp hộp carton giá rẻ tại TPHCM

Đa số các cửa hàng, cơ sở kinh doanh hoặc người tiêu dùng đều cần đến hộp carton có sẵn để phục cho nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên, địa chỉ nào cung cấp hộp carton giá rẻ ở TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Có thể bạn đang tìm kiếm một nơi sản xuất; cung cấp hộp carton giá rẻ để phù hợp với quy mô của cửa hàng. Hoặc bạn đã tìm thấy một số địa chỉ cung cấp hộp carton nhưng chất lượng hộp không tốt mà giá thành lại cao? Nếu bạn còn băn khoăn không biết cửa hàng nào cung cấp hộp carton giá cả phải chăng; chất lượng tốt tại TPHCM thì hãy tìm ngay đến cơ sở của Vietbox.

Công ty Vietbox sở hữu xưởng sản xuất hộp giấy carton quy mô lớn; cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhất để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, nguyên liệu để sản xuất hộp carton của Vietbox được nhập khẩu hoàn toàn. Vietbox cam kết không cung cấp các sản phẩm chất lượng kém ra thị trường.

Cửa hàng cung cấp hộp carton giá rẻ tại TPHCM
Cửa hàng cung cấp hộp carton giá rẻ tại TPHCM

Những lý do bạn nên chọn hộp carton giá rẻ tại Vietbox

Không phải ngẫu nhiên mà Vietbox được nhiều khách hàng lựa chọn là nhà cung cấp hộp giấy carton lâu dài. Khi lựa chọn Vietbox, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Vietbox bán lẻ và bán buôn hộp carton với số lượng tùy chọn không giới hạn, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Kích thước hộp đa dạng, trọng lượng hộp được tối đa hóa; giúp tiết kiệm chi phí khi bạn đóng hàng để vận chuyển.
  • Cung cấp hộp carton trơn và nhận thiết kế; in ấn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí (tùy theo khu vực và số lượng).
  • Giao hàng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Vietbox hy vọng sẽ được cung cấp và hỗ trợ tối đa cho các cửa hàng; doanh nghiệp trong việc giải quyết khâu bao bì sản phẩm được tốt nhất. Vậy nên, quý khách hàng có nhu cầu mua hộp giấy carton giá rẻ hoặc đặt hộp carton số lượng lớn thì hãy tìm đến với Vietbox nhé!

[contact-form-7]

200 Quách Đình Bảo, Tân Phú, HCM


The post Cửa Hàng Cung Cấp Hộp Carton Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2nnzbv7
via IFTTT