Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Lưu Ý Khi Sử Dụng Màng Xốp Hơi Đóng Gói Mỹ Phẩm

Mỹ phẩm là một trong những loại hàng hoá đặc thù có yêu cầu cao về quá trình vận chuyển và bảo quản. Bởi thế, nếu bạn đang là một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm, nhà phân phối – sản xuất mặt hàng này thì chắc chắn phải cần lưu ý những điểm sau để sử dụng màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm một cách hiệu quả và an toàn nhất!

Công dụng của màng xốp hơi

Màng xốp hơi được biết đến là một sản phẩm “nhỏ mà có võ”. Với thiết kế khá đơn giản với một mặt phẳng và một mặt bóng khí bằng nhựa LDPE nhưng sản phẩm này lại mang đến hiệu quả cực tốt trong quá trình vận chuyển, bảo quản và đóng gói hàng hoá:

màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm
Màng xốp hơi có công dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau
  • Có khả năng cách điện, cách nhiệt, chống nước gần như tuyệt đối giúp bảo vệ hàng hoá khỏi các tác nhân gây hại xung quanh;
  • Giúp cố định, chống va đập, chống sốc cho hàng hoá khi vận chuyển, giảm thiểu khả năng va đập và hư hỏng sản phẩm;
  • Dễ dàng sử dụng và tìm mua;
  • Có thể tái chế và tái sử dụng nhiều lần cho các mục đích khác nhau;
  • Thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới chất lượng hàng hoá bên trong;
  • Là phương pháp đóng gói tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất;
  • Màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm có nhiều kích cỡ, chủng loại đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu…

Cũng bởi những ưu điểm trên mà màng xốp hơi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giày da, giao vận, hàng hải, mỹ phẩm, sản xuất, điện tử…

Những lưu ý “bỏ túi” khi sử dụng màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm

Mỹ phẩm được làm từ nhiều loại bao bì đựng và chất liệu khác nhau, cũng bởi thế mà bạn cần áp dụng linh hoạt những lưu ý sau để bảo quản sản phẩm được tốt nhất:

mua bán màng bóng khí giá rẻ
Một số tips hữu ích khi đóng gói mỹ phẩm
  • Đối với tất cả loại mỹ phẩm, bạn cần bịt kín và cố định nắp sản phẩm bằng băng dính, màng bọc trước khi đóng gói để đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài kể cả khi chai lọ bị dốc ngược.
  • Sử dụng màng xốp hơi hoặc các bao bì bảo vệ khác để đóng gói mỹ phẩm sao cho bao phủ được toàn bộ bề mặt sản phẩm, nhất là các góc cạnh.
  • Lưu ý mỗi loại mỹ phẩm cần được đóng gói đơn lẻ sau đó mới đặt vào thùng/ hộp. Giữa các sản phẩm cần được ngăn cách với nhau bởi vật liệu đệm (xốp, bông, giấy, bìa carton, vải…) để tránh va đập trong quá trình vận chuyển.
  • Lấp đầy các khoảng trống trong thùng bằng các vật liệu có khả năng chống sốc cao như xốp, màng xốp hơn, giấy báo.
  • Sử dụng băng keo dán và dây đai nhựa để cố định kiện hàng nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng bục, rách, xê dịch khi giao vận.
  • Dán miếng “lưu ý hàng dễ vỡ” bên ngoài thùng để giúp đơn vị chuyển hàng dễ dàng phân biệt và áp dụng cách vận chuyển phù hợp…

Vietbox chuyên cung cấp màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm giá rẻ tại TPHCM

Có thể thấy, loại bao bì không thể thiếu trong quá trình đóng gói mỹ phẩm chính là màng xốp hơi. Chỉ cần bọc màng xốp bên ngoài sản phẩm là bạn đã giảm thiểu được rủi ro đáng kể rồi đấy nhé. Để tìm mua màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm giá rẻ – chất lượng tại TPHCM bạn hãy liên hệ ngay với Vietbox. Đây là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.

màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm
Hãy sử dụng sản phẩm của Vietbox để có trải nghiệm hoàn mỹ nhất

Vietbox hân hạnh được phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và doanh nghiệp trên cả nước trong nhiều năm qua, chúng tôi có đóng góp đáng kể vào tổng sản lượng bao bì sử dụng hàng năm trên cả nước. Không những mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà Vietbox còn cam kết cung cấp trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với quy trình sản xuất, phân phối ngày càng mở rộng, Vietbox tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng từ 100 thùng đến 100.000 thùng trong thời gian cam kết.

Đừng chần chờ nữa, hãy liên hệ trực tiếp để Vietbox có cơ hội tư vấn chi tiết sản phẩm màng xốp hơi đóng gói mỹ phẩm cho bạn nhé.

The post Lưu Ý Khi Sử Dụng Màng Xốp Hơi Đóng Gói Mỹ Phẩm appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/3dmdDVt
via IFTTT