Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Phân Phối Xốp Hơi Đóng Gói Chai Lọ Có Chứa Chất Lỏng TPHCM

Màng xốp hơi là loại bao bì đa năng có tác dụng bảo vệ sản phẩm hiệu quả nhất, giúp chống sốc, chống trầy xước, có khả năng cách điện – nhiệt – nước cao. Bởi thế nên sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống như điện tử, công nghệ, hoá mỹ phẩm, giày da, nội thất, hàng hải… Nếu bạn muốn tham khảo mua màng xốp hơi đóng gói chai lọ có chứa chất lỏng chất lượng và giá thành cạnh tranh thì Vietbox chính là địa chỉ bạn nên tìm đến.

Phân loại màng xốp hơi đóng gói chai lọ

Sở hữu nhiều công dụng và độ ứng dụng cao đến vậy nên thật dễ hiểu vì sao màng xốp hơi được “săn lùng” nhiều đến thế. Tuy nhiên, trước khi tìm mua, sử dụng màng xốp hơi đóng gói chai lọ thì liệu bạn đã biết nó gồm những loại nào chưa? Vietbox tin chắc việc phân loại này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu đấy. Cùng tham khảo nhé!

xốp hơi đóng gói chai lọ
Xốp hơi được phân thành nhiều loại khác nhau

Phân loại theo độ lớn của bóng khí

Đầu tiên là phân loại tuỳ thuộc theo độ lớn của bong bóng khí. Màng xốp hơi có kích thước càng to, bong bóng khí càng lớn thì sẽ càng phù hợp với những loại mặt hàng kích thước lớn. Độ lớn bóng khí chủ yếu dao động từ 5mm đến 30mm:

  • Xốp hơi có đường kính bóng khí 5mm: bé nhất.
  • Xốp hơi có đường kính bóng khí 10mm: trung bình – loại phổ biến nhất.
  • Xốp hơi có đường kính bóng khí 25mm: bóng khí lớn – phù hợp với chai lọ có chứa chất lỏng.
  • Xốp hơi có đường kính bóng khí 30mm: bóng khí lớn nhất.

Phân loại xốp hơi đóng gói chai lọ theo cân nặng

Màng xốp hơi có độ dày mỏng khác nhau tuỳ thuộc vào trọng lượng mỗi cuộn. Trọng lượng lớn tương đương với việc lớp màng dày hơn, bóng khí lớn và khó nổ hơn. Có 2 loại phổ biến trên thị trường bạn có thể tham khảo là:

  • Màng xốp hơi loại thường: trọng lượng của 2 loại khổ xốp tiêu chuẩn 1,2m x 100m là 6.5kg – 7kg và loại 1,5m x 100m là 8kg – 8.5 kg.
  • Màng xốp hơi loại dày: trọng lượng tiêu chuẩn cho khổ 1.2m x 100m là 8 – 8.5kg và khổ 1,5m x 100m là 10kg. Đây là loại xốp hơi cao cấp có giá cao nên thường được dùng cho các sản phẩm cao cấp/ yêu cầu bảo vệ cao như thiết bị điện tử, đồ gốm sứ, chai rượu, đồ cổ…
xốp hơi đóng gói chai lọ chứa chất lỏng
Tuỳ theo loại sản phẩm mà bạn nên lựa chọn màng xốp hơi cho phù hợp

Phân loại xốp hơi đóng gói chai lọ theo số lớp bóng khí

Bạn có thể lựa chọn loại màng xốp hơi có 2 lớp hoặc 3 lớp. Tuy nhiên loại 2 lớp gồm 1 mặt phẳng và 1 mặt là một phần hai bóng khí vẫn phổ biến hơn.

Phân loại theo kích thước, cuộn, tấm…

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nên các nhà sản xuất đã phân màng xốp hơi đóng gói chai lọ có chứa chất lỏng ra thành nhiều loại khác nhau như cuộn, túi, tấm… với chiều dài, rộng khác nhau. Nếu bạn muốn mua loại có giá thành rẻ và phổ biến nhất thì hãy mua cuộn xốp hơi. Còn nếu bạn là doanh nghiệp, công ty có nhu cầu sử dụng lớn, cần tối ưu thời gian đóng gói thì túi xốp hơi là lựa chọn hàng đầu nhé.

Công ty Vietbox chuyên phân phối xốp hơi đóng gói chai lọ tại TPHCM

Dù bạn có chọn loại xốp hơi nào đi chăng nữa thì tin chắc rằng Vietbox cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Không những là công ty phân phối xốp hơi đóng gói chai lọ lớn nhất tại TPHCM mà Vietbox còn chuyên cung ứng các loại bao bì khác như thùng carton, túi ni lông, băng keo, giấy xi măng, màng PE… chất lượng cao, chủng loại đa dạng.

bubble wrap
Vietbox cung cấp màng xốp hơi các loại giá cả cạnh tranh

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Vietbox hân hạnh là nhà cung cấp màng xốp hơi, băng keo cho hàng loạt thương hiệu lớn như Biti’s, Honda, Highland Coffee, Lotte… Đó chính là một phần làm nên tên tuổi của chúng tôi trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì, Vietbox cam kết dành trọn những sản phẩm, công nghệ tốt nhất tới quý khách hàng.

Tạm kết

Vietbox sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc về sản phẩm đều sẽ được giải đáp và tư vấn chu đáo nhất ngay khi bạn liên hệ với chúng tôi. Nhấc máy lên và bạn sẽ nhận được mức giá xốp hơi đóng gói chai lọ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay!

The post Phân Phối Xốp Hơi Đóng Gói Chai Lọ Có Chứa Chất Lỏng TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/3dmdEZx
via IFTTT