Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Bán Túi Zipper Đựng Hạt Dổi Giá Rẻ Tại TPHCM

Hạt dổi là một loại gia vị vô cùng độc đáo của người Tây Bắc và được rất nhiều người ưa chuộng. Hạt dổi nổi danh với hương thơm đặc biệt, khơi gợi vị giác vô cùng hiệu quả. Thế nhưng, nếu không được bảo quản kỹ càng, hạt dổi sẽ dễ mất đi hương vị đặc trưng vốn có của chúng. Hiểu được điều này, người ta thường bảo quản hạt đổi bằng túi zipper. Vậy mua túi zipper đựng hạt dổi giá rẻ, chất lượng nhất ở đâu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Lợi ích của túi zipper đựng hạt dổi

Giúp hạt dổi tránh được ẩm mốc, hư hỏng

Với môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì việc bảo quản hạt dổi trở nên khó khăn hơn. Hạt dổi không được bảo quản cẩn thận, kỹ càng sẽ dễ dàng bị ẩm mốc. Hạt dổi bị lên mốc có nguy cơ gây ngộ độc rất cao cho người sử dụng.

Chính vì thế, chúng ta nên biết cách đựng và bảo quản hạt dổi đúng cách. Đựng hạt dổi trong túi zipper để bảo quản là phương pháp tối ưu nhất. Túi zipper với cấu tạo đặc biệt sẽ tạo nên một môi trường kín khí; giúp hạt dổi tránh được sự ảnh hưởng từ không khí, độ ẩm gây mốc. Bên cạnh đó, túi zipper còn bảo quản cho hạt tránh khỏi những động vật gặm nhấm và côn trùng gây hại.

Dễ dàng cất giữ và mang theo

Thông thường, người ta thường đựng và bảo quản hạt dổi trong các lọ đựng bằng thủy tinh hoặc nhựa đậy kín nắp. Nhưng sẽ thật bất tiện nếu bạn muốn mang hạt dổi theo trong những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, để trong chai lọ sẽ gây tốn diện tích cất giữ và bất tiện khi sử dụng. Đối với túi zipper đựng hạt đổi, bạn hoàn toàn dễ dàng mang chúng theo mà không tốn diện tích; dễ dàng sử dụng và bảo quản hơn. 

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí bao bì

Túi zipper thường được làm bằng nhựa PE cao cấp. Túi không chứa các chất độc hại nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nếu như bao bì để bảo quản hạt dổi làm bằng thủy tinh hoặc nhựa tổng hợp có giá thành tương đối đắt đỏ thì túi zipper lại có giá vô cùng rẻ. Túi zipper là sự lựa chọn số 1 của cách doanh nghiệp khi tìm kiếm một giải pháp bao bì chất lượng, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tại sao phải mua túi zipper đựng hạt dổi tại cơ sở có uy tín?

Túi zipper đựng hạt dổi là một sản phẩm tương đối mới của ngành công nghệ sản xuất bao bì. Túi zipper tích hợp được nhiều những tính năng vượt trội, được nhiều người tiêu dùng và các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn. 

Nên mua túi zipper đựng hạt dổi tại cơ sở có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm
Nên mua túi zipper đựng hạt dổi tại cơ sở có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng quá lớn của người tiêu dùng nên một số xưởng sản xuất; những người kinh doanh ham lợi nhuận đã cung cấp ra thị trường những loại túi zipper kém chất lượng. Túi zipper kém chất lượng mỏng hơn; đường hàn túi không kín; dễ bị thấm nước; khóa zip dễ cong vênh không chắc chắn. Đặc biệt, túi có thể làm từ chất liệu nhựa phế thải, không đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

Ngoài ra, còn có một số cơ sở quảng cáo túi zipper chất lượng cao để độn giá cả tăng lên gấp nhiều lần so với mặt bằng chung. Điều này dễ khiến người tiêu dùng hoang mang và khó lựa chọn sản phẩm túi zipper. Chính vì vậy, để đảm bảo có thể mua được túi zipper chất lượng với giá thành hợp lý. Bạn nên tìm hiểu kỹ những địa chỉ bán túi zipper trên thị trường.

Địa chỉ mua túi zipper đựng hạt dổi giá rẻ, uy tín ở TPHCM

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua túi zipper đựng hạt dổi ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ thì hãy tìm ngay đến công ty Vietbox. Khi mua sản phẩm tại Vietbox, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Bởi đây được bình chọn là cơ sở cung cấp túi zipper uy tín hàng đầu TPHCM. Chất lượng sản phẩm và giá cả ở Vietbox luôn là tốt nhất.

túi zipper đựng hạt dổi
Túi zipper đựng hạt dổi

Không phải ngẫu nhiên mà Vietbox được nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng lựa chọn là nhà cung cấp túi zipper lâu dài. Đến với Vietbox, quý khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích như sau:

  • Vietbox bán lẻ và bán buôn túi zipper với số lượng tùy chọn không giới hạn, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Kích thước túi zipper đa dạng, trọng lượng của túi được tối đa hóa, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển.
  • Giá tại xưởng, không thông qua trung gian.
  • Cung cấp cả túi zipper trơn và túi zipper thiết kế, in ấn theo yêu cầu.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi (tùy theo khu vực và số lượng).
  • Hỗ trợ lưu kho thành phẩm trong 15 ngày.

Vietbox hy vọng sẽ được cung cấp và hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp; cửa hàng; hộ kinh doanh trong việc tìm kiếm bao bì sản phẩm được tốt nhất. Vậy nên, quý khách hàng có nhu cầu mua túi zipper đựng hạt dổi giá rẻ, chất lượng thì hãy tìm đến với Vietbox nhé!

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Bán Túi Zipper Đựng Hạt Dổi Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2OaitZF
via IFTTT