Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Túi Zipper Đựng Hạt Thốt Nốt Giá Rẻ Tại TPHCM

Ngày nay, túi zipper được người dùng tin tưởng và lựa chọn mua để chứa đựng các loại sản phẩm như: hạt thốt nốt, hạt cà phê, hạt hướng dương, hạt điều, thuốc tây,… Đồng thời, túi zipper còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau nên rất được ưa chuộng. Bài viết hôm nay Vietbox Mời các bạn cùng tham khảo top các mẫu túi zipper đựng hạt thốt nốt chất lượng tốt nhất hiện nay.

Túi zipper đựng hạt thốt nốt là gì?

Đây là dạng túi được làm bằng chất liệu nilon, có khóa miệng hoặc vuốt mép. Túi zip dùng để đựng hạt thốt nốt là loại túi rất bền, nhẹ và dẻo. Vì thế, chúng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống lẫn công việc.

Túi zip không chỉ đựng được hạt thốt nốt, mà còn chứa đựng được các thực phẩm ở dạng chất lỏng và chất rắn. Nhờ vào thiết kế thông minh và sử dụng được thời gian dài.

Cấu tạo của túi zipper

Thông thường, khi nhắc đến dòng túi zipper thì đa số bao bì sẽ được làm bằng nilon. Tuy nhiên, các mẫu mã túi zipper nói chung và túi zip đựng hạt thốt nốt nói riêng cũng được làm từ nhựa PE (tên đầy đủ là Polyethylene).

Các mẫu túi zipper đựng hạt thốt nốt

Vì tính tiện dụng và có nhiều ưu nổi bật, nên túi zipper cũng được thiết kế với các mẫu mã khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn theo ý thích. Trong đó có các mẫu túi zip đựng hạt thốt nốt phổ biến như sau:

Túi zipper đáy đứng

Đây là mẫu zipper có phần đáy được đẩy phồng ra, đứng được trên bề mặt phẳng. Vì vậy mà dòng túi zip này rất phù hợp để đựng hạt thốt nốt. Đồng thời, cũng có thể đựng các thực phẩm ở dạng nước hoặc dạng hạt khác nhau. Bên cạnh đó, túi zip đựng hạt thốt nốt đáy đứng còn có nhiều kích thước khác nhau. Loại túi này phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Ngoài ra, túi zipper đáy đứng hiện nay cũng có thể đựng đồ uống. Chúng sẽ giúp thay thế cho các ly nhựa, góp phần bảo vệ môi trường. Thức uống sẽ không bị đổ ra bên ngoài khi vận động hay di chuyển.

Túi zipper đựng hạt thốt nốt đáy thẳng

Túi zip đáy thẳng cũng là một trong những mẫu túi đựng hạt thốt nốt có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đồng thời, loại túi này còn được dùng đa dạng trong nhiều trường hợp như:

  • Dùng để bảo quản thực phẩm.
  • Để đựng các linh kiện điện tử.
  • Dùng để đựng nước uống.
  • Đựng đồ dùng trong gia đình.
  • Dùng để đựng các loại hạt.

Ngoài ra, mẫu túi zipper đáy thẳng có thể dùng để quảng bá thương hiệu, hình ảnh. Nếu bạn in thông tin của sản phẩm rồi lên lên túi zipper sẽ giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Điều này hoàn toàn có thể giúp cá nhân bạn hoặc công ty, doanh nghiệp,… thu hút khách hàng biết đến và mua sản phẩm nhiều hơn.

Ngoài các mẫu túi phía trên thì cũng còn có những mẫu túi zipper phổ biến như:

  • Túi zipper có tay cầm.
  • Túi zipper chất liệu giấy
  • Túi zipper được đục lỗ hoặc có lỗ treo.
  • Túi zipper bạc.

Mua túi zipper ở địa chỉ uy tín nào?

Tại địa chỉ uy tín như Vietbox, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã đa dạng của dòng túi zipper đựng hạt thốt nốt. Tại đây, các dòng túi zipper luôn được sản xuất bằng nhiều công nghệ, trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại. Bởi thế, chất lượng của những chiếc túi này được đảm bảo an toàn, mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đồng thời, giá cả sẽ vô cùng hợp lý khi khách hàng mua sản phẩm ở công ty bao bì Vietbox. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ có giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng 100% khi mua túi zip đựng hạt thốt nốt tại đây.

Vietbox chắc chắn luôn cam kết mang đến những sản phẩm, chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua túi zipper đựng hạt thốt nốt cho gia đình, doanh nghiệp, công ty của mình. Hãy liên hệ hoặc truy cập vào website của Vietbox, để đặt hàng một cách nhanh chóng và được giao đến tận nơi nhé.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Túi Zipper Đựng Hạt Thốt Nốt Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2Cboyzx
via IFTTT