Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

In Túi Nilon – Túi Hột Xoài Cho Cửa Hàng Thực Phẩm

Việc sử dụng túi ni lông cho lĩnh vực thực phẩm vẫn là vấn đề gây tranh cãi từ xưa đến nay. Khi mà nó bị gắn mác là có hại cho môi trường. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận được đây là một loại bao bì tiện lợi, giá rẻ và thông dụng nhất. Vậy có nên sử dụng và in túi nilon cửa hàng thực phẩm hay không? Vietbox sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Có nên in túi nilon cửa hàng thực phẩm hay không?

Đầu tiên phải khẳng định rằng, các loại túi nhựa, chế phẩm nhựa dùng một lần là rất có hại cho môi trường. Bởi nó khó phân hủy và có thể gây hại cho các sinh vật sống.

Thế nhưng túi nilon cũng có nhiều loại. Thay vì sử dụng túi nhựa một lần, chế phẩm nhựa số 3 (PVC), số 6 (PS) và số 7 (Other) thì bạn có thể bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng túi nhựa PE. Loại nhựa này rất an toàn cho sức khỏe và có thể tái sử dụng nhiều lần. Và thậm chí còn có thể sử dụng trong quá trình chế biến thực phẩm nữa đó. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng túi ni lông, túi hột xoài, túi đục lỗ cho các cửa hàng thực phẩm. Miễn là chọn loại túi làm từ nguyên liệu đảm bảo.

túi hột xoài
Việc in túi nilon cửa hàng thực phẩm là hoàn toàn cần thiết

Cũng như các lĩnh vực khác, các cửa hàng thực phẩm cũng cần khẳng định thương hiệu của mình để thu hút khách hàng. Và đó chính là lý do chủ cửa hàng nên in túi nilon cho cửa hàng thực phẩm của mình. Hầu hết khách hàng đều không mấy khi để ý đến địa chỉ và số điện thoại của cửa hàng. Trừ khi cần đến thì họ mới tìm nên rất mất thời gian. Việc cửa hàng in sẵn thông tin nên bao bì sản phẩm sẽ giúp khách ấn tượng sâu hơn về thương hiệu. Từ đó, khách có thể nhanh chóng liên hệ với cửa hàng hay giới thiệu cho những người xung quanh mua hàng cùng. Quả là “một công đôi việc” phải không nào?

Dịch vụ in túi nilon cửa hàng thực phẩm tại Vietbox có gì đặc biệt?

Tại các thành phố lớn như TPHCM thì không thiếu các cơ sở phân phối, in ấn bao bì sản phẩm. Thế nhưng khi nhắc tới dịch vụ in túi nilon cửa hàng thực phẩm, người ta vẫn nghĩ tới Vietbox đầu tiên. Vậy Vietbox có điểm gì đặc biệt mà lại có thể khiến khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Liên hệ ngay với Vietbox qua số điện thoại 0377 04 06 06 để được tư vấn dịch vụ in túi ni lông hcm miễn phí!

In túi nilon cửa hàng thực phẩm chất lượng cao

Không chỉ sản phẩm túi ni lông mà tất cả các loại bao bì khác tại Vietbox đều được đảm bảo chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất đến quy cách đóng gói. Nếu bạn đã tham khảo một số sản phẩm của Vietbox thì chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Vietbox ứng dụng công nghệ in kéo lụa và in trục ống đồng hiện đại giúp sản phẩm bóng hơn, màu in sắc nét và tỉ lệ hỏng rất nhỏ. Nếu bạn muốn đặt in túi để đựng trực tiếp thực phẩm thì có thể lựa chọn loại mực in cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

in túi nilon cửa hàng thực phẩm
Vietbox chuyên nhận in túi nilon chất lượng cao

Thiết kế độc đáo – sáng tạo

Nếu các đơn vị khác chỉ tiếp nhận và sản xuất theo ý kiến của khách hàng. Thì Vietbox còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí để hoàn thiện hơn ý tưởng của bạn. Hiểu được rằng, sự sáng tạo là quan trọng nhất trong bất cứ lĩnh vực gì. Do đó, đội ngũ thiết kế tại Vietbox luôn đề cao tính đổi mới, độc đáo trong mỗi sản phẩm làm ra. Bạn có thể yên tâm in túi nilon cửa hàng thực phẩm tại Vietbox nhé!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Dù bạn chưa từng sử dụng dịch vụ hay đã chấm dứt hợp đồng tại Vietbox thì bạn vẫn luôn là đối tác của chúng tôi. Vietbox luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất dành cho mỗi khách hàng từ khâu tham khảo thông tin đến khâu giao hàng và kết thúc hợp đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi thứ liên quan đến sản phẩm. Do đó, nếu có vấn đề gì thắc mắc thì bạn đừng ngại gọi đến cho Vietbox nhé. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: In Túi Nilon – Túi Hột Xoài Cho Cửa Hàng Trái Cây

Giá ưu đãi nhất thị trường

Và cuối cùng, mức giá ưu đãi chính là ưu điểm lớn nhất khiến khách hàng nhớ tới thương hiệu Vietbox. Dù bạn có đặt hàng số lượng nhỏ đi chăng nữa thì Vietbox vẫn cam kết có mức giá hấp dẫn dành cho bạn. Để đưa ra được mức giá này, chúng tôi đã luôn phải nỗ lực tối ưu máy móc, quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng. Không chỉ ưu đãi trong dịch vụ in túi nilon cửa hàng thực phẩm mà Vietbox còn hỗ trợ giá tốt khi bạn đặt mua các loại bao bì khác như thùng carton, túi đục lỗ, túi hột xoài, túi zipper, băng dính, túi giấy… Đặt hàng ngay!!!

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post In Túi Nilon – Túi Hột Xoài Cho Cửa Hàng Thực Phẩm appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2XJLsb9
via IFTTT