Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Túi Zipper Đựng Hạt Methi Giá Rẻ Tại TPHCM

Methi là một loại hạt xuất xứ từ Ấn Độ và được nhiều người Việt Nam sử dụng để kiểm soát bệnh tiểu đường. Cũng bởi thế mà nó được nhập khẩu khá rộng rãi tại Việt Nam. Tại các siêu thị lớn, bạn có thể tìm thấy hạt methi được đóng trong hộp nhựa, túi zip, túi giấy. Đây là những loại bao bì có thể bảo quản hạt methi trong một thời gian dài. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng tiện lợi và thích hợp để mang đi biếu tặng hơn thì bạn nên lựa chọn túi zip để đựng hạt nhé. Dưới đây là một số thông tin về túi zipper đựng hạt methi cũng như địa chỉ bán giá rẻ tại TPHCM!

Đặt ngay túi zip tại Vietbox để được nhận ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn ngay đây! https://vietbox.vn/tui-zipper-gia-re-tp-hcm-du-size/

Tại sao cần sử dụng túi zipper đựng hạt methi

Hạt methi là một loại hạt rất phổ biến tại Ấn Độ. Tại Việt Nam, nó được biết đến phổ biến hơn với cái tên hạt cỏ cà ri hay hạt khổ đậu. Đây là loại hạt có màu vàng, vị cay đắng gần như nghệ, có mùi thơm rất đặc trưng. Do đó, nó thường được sử dụng làm gia vị trong các món ăn truyền thống của Ấn. Bên cạnh đó, loại hạt này còn chứa rất nhiều hoạt chất và vitamin có lợi cho sức khỏe, giúp làm giảm đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch… Bởi vậy, người ta thường mua về để sử dụng lâu dài và biếu tặng cho người cao tuổi, người mắc các bệnh kể trên. Và việc sử dụng túi zipper đựng hạt methi là phương pháp tốt nhất để bảo quản loại hạt này.

túi zipper đựng hạt methi
Sản phẩm túi zipper đựng hạt methi
  • Túi zipper có khả năng ngăn khí, vi khuẩn, nấm mốc nên bạn có thể bảo quản hạt methi trong một thời gian dài.
  • Túi zipper đựng hạt methi có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Đây là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn biếu/ tặng hạt methi cho người thân.
  • Các loại túi zipper đều làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.
  • Túi có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc tái chế khi không dùng tới nữa. Giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và bảo vệ môi trường hiệu quả…
  • Giá thành khá rẻ so với công dụng mà nó mang lại.

Sản phẩm túi zipper đựng hạt methi tại Vietbox có gì đặc biệt?

Bởi những ưu điểm trên mà túi zipper đựng hạt methi được rất nhiều người tìm mua. Đặc biệt là các cơ sở phân phối loại hạt này. Còn gì tuyệt vời hơn một sản phẩm vừa đẹp mắt, bảo quản tốt, thân thiện với môi trường mà giá lại rẻ như thế chứ? Tại Vietbox, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ – lẻ các loại bao bì sản phẩm như túi zipper, thùng carton, túi nilon, giấy kraft, màng PE, xốp hơi… chất lượng cao. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vietbox cam kết mang tới cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.

bán túi zip giá rẻ
Vietbox cung cấp sản phẩm túi zipper với mức giá ưu đãi nhất thị trường

Hiểu được rằng, thị trường lớn như TPHCM luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị kinh doanh. Vietbox mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời để thu hút khách hàng và khẳng định thương hiệu. Đó chính là thiết kế bao bì túi zipper đựng hạt methi theo yêu cầu. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lên ý tưởng thiết kế bao bì cho thương hiệu mình. Đảm bảo sản phẩm làm ra sẽ độc nhất – độc đáo và làm tăng giá trị sản phẩm đáng kể đấy!

Xem thêm túi zipper đựng khô gà lá chanh: https://vietbox.vn/tui-zipper-dung-kho-ga-la-chanh/

Đặc biệt, bao bì Vietbox còn hỗ trợ giao hàng siêu tốc trong vòng 60 phút cho các đơn hàng nội thành TPHCM. Hỗ trợ tư vấn 24/7 và đổi trả hàng miễn phí do lỗi của nhà sản xuất. Hãy cùng Vietbox trải nghiệm ngay nhé.

Báo giá túi zipper đựng hạt methi tại Vietbox

Không những đảm bảo về sản phẩm mà Vietbox còn là một trong những đơn vị cung cấp túi zipper đựng hạt methi giá rẻ hàng đầu tại thị trường TPHCM. Mức giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo số lượng và yêu cầu đặt hàng của bạn. Do đó, để biết mức giá cụ thể cũng như những ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của Vietbox: 0377 04 06 06 bạn nhé. Đừng quên truy cập website Vietbox.vn để săn hàng ngàn ưu đãi cùng tin tức hấp dẫn mỗi ngày.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Túi Zipper Đựng Hạt Methi Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/34HBZ6w
via IFTTT