Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Mua Bán Giấy Xi Măng Bọc Nội Thất Giá Rẻ Tại TPHCM

Trong quá trình vận chuyển đồ nội thất, hàng gia dụng hiện nay khó tránh khỏi sự va chạm khiến cho sản phẩm bị hư hỏng. Chính vì vậy giải pháp hoàn hảo mọi người thường lựa chọn chính là sử dụng thùng carton bảo quản hàng hóa. Tuy nhiên với một số loại đồ nội thất có kích thước quá khổ hoặc có hình dáng đặc biệt, không thể dùng thùng carton được thì sử dụng giấy xi măng bọc đồ nội thất hàng gia dụng sẽ là giải pháp hoàn hảo.

Mua giấy xi măng bọc đồ nội thất ở đâu?

giấy xi măng bọc nội thất
Giấy xi măng bọc nội thất

Vietbox là địa chỉ cung cấp giấy xi măng chất lượng hàng đầu

Lựa chọn giấy xi măng bọc đồ nội thất đang là một trong những giải pháp hoàn hảo có thể bảo vệ đồ đạc một cách tốt nhất mà tiết kiệm chi phí. Do có tính ứng dụng cao nên giấy xi măng được rất nhiều địa chỉ cung cấp. Một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá là uy tín số 1 trong việc cung cấp giấy xi măng giá rẻ chính là Vietbox. Hiện tại, Vietbox đang nhận phân phối giấy xi măng cho mọi đơn vị khác nhau.

Ưu điểm của giấy xi măng bọc hàng gia dụng do Vietbox cung cấp

Ưu điểm của giấy xi măng do Vietbox cung cấp

Bạn đã từng mua giấy xi măng ở nhiều đơn vị và gặp phải tình trạng giấy mỏng, dễ rách, thấm nước nhiều khiến hàng gia dụng, đồ nội thất không được bảo quản tốt? Vậy thì đến với Vietbox, đây sẽ là những lo lắng thừa. Đơn vị luôn đảm bảo cung cấp giấy xi măng chất lượng số 1 hiện nay.

Giấy dai, khó rách

Ưu điểm đầu tiên của giấy xi măng Vietbox chính là đặc tính “dẻo dai” của sản phẩm. Bề mặt giấy được phủ một lớp keo nên so với các loại giấy xi măng thông thường, giấy của đơn vị luôn dai và có thể chịu được lực kéo tốt, rất khó bị rách. Vì thế, khi sử dụng giấy để đóng gói hàng hóa, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, hàng hóa khó bị trầy xước hay tổn hại.

Giấy dày, bảo quản hàng hóa tốt

Giấy xi măng Vietbox có độ dày đạt tiêu chuẩn, phù hợp gói nhiều loại đồ nội thất

Bạn lo lắng giấy xi măng bọc đồ nội thất hàng gia dụng mỏng khiến cho đồ đạc không chịu được lực tác động, dễ bị móp méo, hư hỏng? Vậy thì lựa chọn giấy xi măng của Vietbox, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Giấy xi măng của đơn vị có độ dày tiêu chuẩn, đạt 70gsm (tương đương 70g/ m2). Nhờ đó hàng hóa được bảo quản bởi loại giấy này sẽ dễ bị ảnh hưởng khi có va đập nhẹ.

Khả năng chống ẩm cao

Nhờ có một lớp keo phủ trên bề mặt nên giấy xi măng bọc đồ nội thất không chỉ đảm bảo độ dai mà còn có khả năng chống ẩm cao. Giấy khó thấm nước hơn các loại giấy xi măng thông thường. Nhờ vậy, dù thời tiết nồm hay độ ẩm cao, thậm chí là dính nước, dính mưa, đồ đạc cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi sử dụng giấy xi măng này để bọc.

Khổ giấy lớn

Bạn phải vất vả dán các tờ giấy lại với nhau để tạo khổ giấy lớn mới có thể bọc được mặt bàn, ghế, giường, tủ,…? Với giấy xi măng do Vietbox cung cấp, bạn chỉ cần sử dụng 1 tờ là có thể bọc được cả những món đồ nội thất kích thước quá khổ như sofa. Kích thước của giấy xi măng loại này là 72 x 102 cm, gần như kích thước của một tờ A0.

Giá cả hợp lý

Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm giấy xi măng bảo quản hàng hóa, đồ nội thất để di chuyển, Vietbox luôn báo giá ưu đãi. Tùy vào số lượng đặt hàng của quý khách là combo 10 tờ, 100 tờ hay trên 2000 tờ mà đơn vị sẽ báo giá dao động tư 1.800 đến 4.000 đồng.

Giấy xi măng bọc đồ nội thất hàng gia dụng của Vietbox chắc chắn sẽ không bao giờ khiến quý khách hàng phải thất vọng. Chỉ cần bạn liên hệ qua hotline, nhân viên tư vấn phục vụ 24/24 sẵn sàng phục vụ chu đáo, tư vấn mọi thông tin cho khách hàng.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Mua Bán Giấy Xi Măng Bọc Nội Thất Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2CzikJW
via IFTTT