Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Bán Thùng Carton Đựng Chuối Giá Rẻ Tại TPHCM

Chuối là mặt hàng hoa quả tiềm năng cho thị trường xuất khẩu và trong nước. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đầu tư lớn vào các vựa chuối với các quy trình đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Bạn là một doanh nghiệp cung cấp chuối xuất khẩu, đang tìm mua thùng carton đựng chuối? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín tại TP HCM trong bài viết này.

Lý do bạn nên sử dụng thùng carton để đựng chuối

Hai thị trường tiêu thụ chuối lớn nhất trên thế giới hiện nay đó là Trung Quốc và Nhật Bản. Hàng năm chỉ riêng thị trường Nhật đã nhập tới 1,2 triệu tấn chuối. Chưa kể tới các thị trường lân cận khác. Trong chuối có chứa tới 70% là nước nên được xếp vào hàng hoa quả khó bảo quản. Chuối dễ bị dập, nát, hỏng nếu trong trường hợp bảo quản không tốt.

Chuối cần lựa chọn vật liệu có tính chịu lực tốt, bảo đảm sự khô thoáng. Giảm tối đa các va chạm. Không thích hợp với các chất liệu bằng kim loại. Bởi trong chuối có chứa nhiều chất có thể gây ăn mòn, hoặc rỉ sét cho vật liệu đựng bằng kim loại. Ngoài ra có khả năng nhiễm kim loại cao, ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Tạo điều kiện bảo quản tốt nhất để chuối có thời gian lưu trữ kho tốt nhất.

Ngoài kỹ thuật chăm sóc và cắt buồng đúng thời điểm thì đóng gói cũng là phương pháp để điều chỉnh quá trình chín của chuối. Nếu thùng quá bí và nhiệt độ cao sẽ làm chuối nhanh chín hỏng. Bởi vậy chất liệu thùng nhựa cũng không phù hợp với loại quả này. Chất liệu thùng bảo quản tốt nhất chính là sử dụng chất liệu tự nhiên như giấy. Đó là lý do bạn nên sử dụng thùng carton để đựng chuối.

thùng carton đựng chuối
Chuối dễ bị dập, nát, hỏng nếu trong trường hợp bảo quản không tốt.

Đặc điểm thùng carton đựng chuối

Đặc thù của mặt hàng trái cây như trái chuối có đặc tính là dễ hư hỏng, bầm dập khi vận chuyển đi xa. Nên bao bì đóng gói cần phải được ưu tiên lên hàng đầu. Bạn nên sử dụng thùng carton đựng chuối đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao:

  • Đảm bảo độ chống thấm tốt. Thùng carton cần có độ chống thấm cao để không bị ảnh hưởng từ thời tiết bên ngoài.
  • Đảm bảo chịu được nhiệt độ lạnh theo yêu cầu của từng quốc gia nhập khẩu.
  • Thành carton được bồi từ 3 tới 7 lớp tạo sự chắc chắn. Tránh tác động từ bên ngoài gây dập, làm hỏng chuối.
  • Chất liệu carton có độ chịu lực tốt. Đối với các va chạm nhẹ chỉ gây biến dạng, không làm ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong.
  • Không gây bí, không chất bảo quản, thân thiện với môi trường. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sử dụng thùng carton để đựng chuối chính là giải pháp an toàn cho vấn đề bảo quản sản phẩm xuất khẩu. Để có một quả chuối đẹp đẽ và chuẩn chất lượng, chuối đã trải qua một quá trình nuôi trồng được kiểm soát khắt khe. Trải qua nhiều khâu giám định mới tới được tay người tiêu dùng. Bởi vậy một chiếc thùng carton chất lượng cao là cách tốt nhất để bảo vệ những giá trị và công sức của những người làm vườn tâm huyết.

thùng carton đựng chuối
Sử dụng thùng carton để đựng chuối chính là giải pháp an toàn cho vấn đề bảo quản sản phẩm xuất khẩu.

Cách lựa chọn thùng carton để đựng chuối

Để lựa chọn thùng carton chuẩn chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Lựa chọn kích thước phù hợp

Bạn cần lựa chọn kích thước cho phù hợp với kích thước buồng chuối của mình. Cách tốt nhất là bạn hãy đặt một thùng carton có kích thước vừa với kích thước buồng chuối, quả chuối lớn nhất của bạn. Khi đó bạn có thể sử dụng các tấm màng bảo vệ để lấp vào các chỗ trống, giữ vị trí của chuối ổn định, tránh xê dịch. Ngoài ra lưu ý không nên gói bọc chuối quá nhiều lớp. Điều này sẽ làm cho chuối bị bí khí, nhanh chính và nhanh hỏng hơn.

2. Chọn thùng carton nguyên liệu tự nhiên không thêm hóa chất

Tại một số cơ sở kém uy tín, người ta vẫn trộn bột giấy với các chất phụ gia để tăng thêm tính bền của hộp carton. Tuy nhiên thùng carton đựng chuối cần đảm bảo các điều kiện khắc nghiệt khi xuất khẩu và lưu trữ. Bởi vậy chất liệu sử dụng cần đạt chuẩn. Tốt nhất nên sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu.

3. Thiết kế bắt mắt tôn nên tính thương hiệu

Cần chọn thùng carton có thiết kế bắt mắt, vừa giúp lưu trữ sản phẩm tốt, vừa tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Hiện nay kỹ thuật in offset cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất. Đảm bảo độ sinh động cho sản phẩm.

thùng carton đựng chuối
Cần chọn thùng carton có thiết kế bắt mắt, vừa giúp lưu trữ sản phẩm tốt, vừa tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Địa chỉ bán thùng carton đựng chuối

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán thùng carton đựng chuối. Một trong số những đơn vị cung cấp uy tín đó là VietBox. Tại đây bạn có thể tìm thấy những thùng carton chất lượng cao. Với nguyên liệu nhập khẩu và dây chuyền sản xuất khép kín. Thùng carton được trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay người dùng. Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm tại VietBox. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất. Chúc bạn thành công trên con đường đưa chuối Việt vươn ra thế giới.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Bán Thùng Carton Đựng Chuối Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/32lEUB1
via IFTTT