Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Băng Keo Lẻ Giá Rẻ Tại TP Hồ Chí Minh

Băng keo là vật dụng phổ biến trong đời sống của con người đáp ứng nhiều công việc khác nhau. Sản phẩm có nhiều loại phục vụ nhiều lĩnh vực đời sống. Mỗi loại băng keo đều có những ưu điểm và tính năng khác nhau. Để mua các loại băng keo lẻ trên thị trường rất dễ mua và tìm kiếm. Đặc biệt là khu vực Tp. Hồ Chí Minh nơi có mật độ dân số cao kèm theo nhu cầu tiêu thụ lớn.

Giới thiệu về băng keo

Băng keo được dùng phổ biến trong các lĩnh vực đời sống như gói hàng hóa, cách điện, dán tường, trang trí,… Mỗi loại băng keo được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đây là sản phẩm có kích cỡ đa dạng, độ dày mỏng khác nhau và các loại phong phú với nhiều đặc điểm riêng. Hiện nay trên thị trường có các loại băng keo với những đặc điểm sau:

Băng keo trong

Là sản phẩm làm từ Oriented PolyPropylen với các lớp keo dày đặc. Sau đó được thổi lên theo phương thức đơn giản không cần pha thêm màu. Băng keo trong sản xuất từ công nghệ hiện đại nên có độ dính cao. Sản phẩm luôn tuân thủ quy trình kiểm định chất lượng cao trong quá trình sản xuất.

Băng keo trong dùng nhiều trong đời sống từ gia đình, văn phòng tới các công ty, ngành công nghiệp khác,… Sản phẩm giống với các loại băng keo thông thường khác để dán giấy, dán vật liệu với nhau, dán hàng hóa,…. Nhờ tính đa dạng của sản phẩm nên băng keo được nhiều người biết tới.

Băng dính trong
Băng dính trong

Độ kết dính của sản phẩm cao và rất bền nên đây là giải pháp hữu hiệu trong ngành đóng gói sản phẩm, ngành công nghiệp khác,… Về màu sắc băng keo không có màu, sản phẩm giống màu trong nhựa tấm nilon. Độ dính băng keo tính bằng mic, chỉ số mic cao băng keo dính càng chắc. Đơn vị tính của sản phẩm là mét hoặc yard, thường ở dạng cuộn.

Là sản phẩm dạng cuộn nên phần lõi giấy bên trong là giấy nguyên chất. Trọng lượng thường là 36 gram/lõi không pha tạp chất. Có nhiều loại băng dán có phần lõi dày hơn 10mm tùy vào chuẩn mực, thông số nhà sản xuất. Băng keo trong có cấu tạo 2 lớp chống thấm hiệu quả.

Sản phẩm giúp tránh ngấm nước hoặc ẩm mốc do nước hay thời tiết gây ra. Sử dụng loại băng này có độ bền cao, thường một cuộn băng dính có tuổi thọ từ 8-10 năm. Nếu biết cách bảo quản sản phẩm có tuổi thọ cao hơn. Dù để bao lâu băng dính vẫn không hư hỏng.

Băng keo đục

Băng dính đục khá phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống. Sản phẩm được phủ keo dính 1 mặt có màu sắc đục. Thường thì loại băng dính này có màu vàng đặc trưng rất dễ nhận biết. Loại keo của băng dính này khá mỏng nhưng độ bám dính chắc chắn.

 

Băng dính đục
Băng dính đục

Đây là băng dính có khả năng dính tốt, bền bỉ và là băng dính một mặt. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và tránh bị dính keo vào tay. Mức độ dính loại băng này chắc chắn, giữ được trong thời gian dài. Sản phẩm có tính thấm nước hiệu quả, tình trạng bung rách ít xảy ra.

Băng dính đục được ứng dụng nhiều trong đời sống nhờ các đặc tính nổi bật. Từ việc văn phòng, đóng gói sản phẩm tới hàng hóa,… Nhiều người có xu hướng dùng băng dính đục để dán đồ vật trong nhà. Ở lĩnh vực đóng gói hàng hóa, thực phẩm người ta dùng băng dính dán phần nắp thùng, hộp để cố định.

Bề mặt băng dính khá nhẵn và trơn, không bị cộm. Vì thế, sản phẩm không làm mất đi tính thẩm mỹ khi dán lên các vật dụng.

Băng keo màu

Băng dính màu tạo nên sự đa dạng và phong phú cho mặt hàng băng keo trên thị trường. Đây là loại sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp với mục đích trang trí, tạo tính thẩm mỹ trong công việc. Sản phẩm được dùng nhiều trong văn phòng, đóng gói linh kiện, may mặc, nhôm kính,…

Băng dính màu đa dạng
Băng dính màu đa dạng

Loại băng dính này được dùng rộng rãi ở nhiều ngành nghề khác nhau. Độ dính sản phẩm vừa phải, không gây độc hại cho con người khi sử dụng. Sản phẩm hợp với các nghề che phủ lớp sơn cũ tạo nên lớp sơn mới đẹp hơn, dán thùng carton, để ghi nhớ,…

Đây là loại băng dính còn dùng thay thế băng gạc y tế ở trường hợp khẩn cấp, bịt kín nút chai lọ,…Băng keo màu dùng để đánh dấu mặt hàng khác rất tốt. Sản phẩm giúp dễ dàng phân loại, dễ ghi chú bằng bút lông. Loại băng keo này còn dẻo dai.

Băng keo chống trượt

Băng dính chống trơn trượt là thiết bị cần thiết trong công trình lao động. Sử dụng loại băng dính này trong nhiều trường hợp khác nhau giúp bám trụ tốt. Sản phẩm chống trơn trượt khi tham gia lao động để đảm bảo an toàn cho con người.

Băng dính chống trơn trượt
Băng dính chống trơn trượt

Với loại băng dính này người ta sử dụng trong nhiều vị trí như cầu thang, sàn nhà, nền dốc thoải,.. bất kỳ đâu để hạn chế sự trơn trượt. Sản phẩm được sử dụng nhiều với các màu sắc như đỏ, đen, vàng, vàng đen. Những màu sắc này được dùng phổ biến trên thị trường nhờ tính thông dụng.

Cấu tạo của băng dính chống trơn trượt hợp với điều kiện môi trường khắc nhiệt. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao, thời gian sử dụng lâu năm. Khi sử dụng băng dính chống trơn trượt mang tới nhiều lợi ích cho con người như chống trượt cao, chất lượng. Sản phẩm có thể trang trí cầu thang đẹp hơn, dễ dàng dùng trong mọi trường hợp, an toàn cho người dùng.

Băng keo dán nền

Băng dính dán nền là sản phẩm dùng để đánh dấu sàn thay cho các loại sơn. Mục đích của việc dùng băng dính này là cảnh báo nguy hiểm, phân chia khu vực và chỉ dẫn, tạo lối đi. Băng dính giúp công nhân viên đặt vật liệu đúng nơi, tạo sự phân chia rõ ràng.

Băng dính dán sàn
Băng dính dán sàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC chống lực mài mòn tốt, chống ẩm. Băng dính dán sàn có độ mềm dẻo và đàn hồi cao. Khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 77 độ C, khi dán rất dễ tháo gỡ để lại nền nhà sạch. Băng dính được dùng nhiều ở các công ty đảm bảo chất lượng, có độ bám dính tốt.

Băng keo phản quang

Băng keo phản quang là sản phẩm có độ phản quang cao. Tất cả đều nhờ công nghệ phản quang cấu trúc kim cương. Sản phẩm được dùng nhiều ở các phương tiện giao thông như rơ móc, xe tải,.. để nâng cao tầm nhìn, đảm bảo an toàn.

Băng dính phản quang
Băng dính phản quang

Đặc điểm của băng dính phản quang là tính phản quang cao. Băng dính có độ bền, độ co ngót và hệ số phản quang, góc tới,…Điểm vượt trội của băng dính phản quang là rất tiện dụng nhờ trang bị lớp keo có sẵn. Để sử dụng người ta thường làm sạch thiết bị rồi dán băng dính.

Băng keo chống nước

Băng dính chống nước siêu dính có bản rộng 10 cm, dài 1.5 m chống nước tốt. Sản phẩm giúp bạn vá các lỗ thủng cho các vật dụng hơi khí như bể phao, ống nước,… Sản phẩm là giải pháp hiệu quả chống nước ở môi trường chất lỏng, dầu, dung môi, chịu được nhiệt.

Băng dính chống nước
Băng dính chống nước

Sản phẩm được dùng nhiều trong môi trường sơn phun, dán ống đường điện, nước ngầm. Đặc điểm của băng dính này là chống nước và dễ kết dính, dính tốt ở bề mặt nhựa. Sản phẩm có công năng nước tốt. Vì thế, chúng ta thường sử dụng loại băng dính này trong ngành điện,…

Băng keo giấy

Băng dính giấy được sản xuất từ giấy kết hợp lớp keo cao su một mặt. Điểm nổi bật của loại băng dính này là khả năng chịu nhiệt cao tới 180 độ C. Băng dính giấy dùng nhiều trong văn phòng để làm nhãn dán, tiêu đề,… Sản phẩm giúp tạo nên các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng.

Băng dính giấy
Băng dính giấy

Băng dính này hiện có nhiều quy cách khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng khách hàng. Sản phẩm có khổ rộng phổ biến là 1cm, 1.5 cm, 2 cm, 2.4 cm, 4.8 cm. Chiều dài thường là 7m, 10m, 15m, 20m,… Băng dính giấy có kích thước thường được khách hàng đặt sản xuất theo yêu cầu.

Loại băng dính này có nhiều màu sắc đa dạng như vàng, nâu nhạt, trắng,… Có loại hoa văn, họa tiết để trang trí đẹp mắt. Chất liệu làm nên băng dính giấy là vỏ cây thiên nhiên như cây dâu, cây dầu, tre.

Băng keo chịu nhiệt

Băng keo chịu nhiệt hay còn gọi là băng dính chịu nhiệt. Là sản phẩm làm từ nhựa dẻo, bề mặt có phủ keo bám được trên mọi bề mặt vật liệu. Băng keo có khả năng chịu nhiệt tốt, bảo vệ hàng hóa, sản phẩm tránh tiếp xúc của nhiệt lượng. Thiết kế mẫu băng dính này nhỏ gọn, kích thước đa dạng.

Băng keo chịu nhiệt
Băng keo chịu nhiệt

Khả năng cách nhiệt của băng keo tốt, chịu nhiệt được trong nhiều môi trường. Đặc điểm nổi bật của băng keo là chịu được nhiệt độ tới 500 độ C. Sản phẩm chịu được sự ăn mòn hóa học, không chứa chất độc hại, chống dính bề mặt tốt.

Băng keo thể thao

Băng keo thể thao được dùng nhiều trong việc dán vết thương cho các cầu thủ, vận động viên. Hiện tại băng dính thể thao có 2 loại là co giãn và không co giãn. Mỗi loại có các mức giá khác nhau tùy vào vị trí, nhu cầu sử dụng. Khi mua băng keo bạn cần tìm loại chất lượng, cơ sở bán chính hãng.

Băng dính thể thao
Băng dính thể thao

Bởi nếu dùng băng dính thể thao không rõ nguồn gốc khi sử dụng dễ bị nhiễm trùng, dị ứng. Vì sản phẩm dùng dán trực tiếp vào da người. Thế nên, cần đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Loại băng dính này được dùng khi có va chạm, các cơn đau, chấn thương ở trên sân.

Băng keo sợi thủy tinh

Băng dính sợi thủy tinh là sản phẩm được dùng nhiều trong đóng gói kiện hàng. Tuy là loại băng dính còn xa lạ với người tiêu dùng nhưng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật. Băng dính dễ bám dính trên các bề mặt khác nhau, đảm bảo độ dính trong thời gian lâu.

Băng dính thủy tinh
Băng dính thủy tinh

Sản phẩm có khả năng làm việc trong các điều kiện môi trường, linh hoạt tiện lợi. Băng dính thủy tinh có khả năng kết dính cao không lo bong khi dán. Khi không dùng tới lột ra rất dễ dàng không ảnh hưởng tới bề mặt trước đó. Băng dính được dùng phổ biến nhờ tính chịu lực, độ dẻo dai, không bị đứt.

Băng dính nhôm

Băng dính nhôm được sử dụng khá phổ biến và ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Là dòng băng dính có khả năng thích ứng rộng rãi. Băng dính có khả năng chống lửa, độ ẩm, thời tiết cũng như kháng hóa chất. Sản phẩm ứng dụng nhiều trong vũ trụ, ô tô, thiết bị, các hoạt động nhiều phân đoạn.

Sản phẩm còn dùng nhiều trong dẫn nhiệt để sưởi ấm hiệu quả. Tất cả đặc điểm nổi bật của băng dính nhôm đều nhờ nhôm lá mỏng, bảo vệ bịt kín, tốc độ truyền hơi thấp nên hiệu suất bịt kín tốt. Nhờ khâu sản xuất hiện đại nên băng dính nhôm có lá mỏng.

Băng keo vải

Băng dính vải là sản phẩm có độ bám dính chắc chắn. Khả năng chịu nhiệt của loại băng dính này cao, cách điện tốt. Sản phẩm chống chịu các tia UV và ảnh hưởng thời tiết trong thời gian dài. Người ta dùng loại băng keo này cho nhiều mục đích như bọc quấn ống, đóng gói nặng, chống thấm.

Băng dính vải
Băng dính vải

Sản phẩm có cấu trúc bền và chắc chắn nên được tin dùng nhiều. Độ dày của băng dính gấp 5 lần so với các loại băng dính khác. Màu sắc băng dính đẹp, không gây độc hại cho người sử dụng. Là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật mà hiện nay con người đang hướng tới.

Băng keo Simili

Băng dính Simili là băng dính 1 mặt sản xuất từ chất liệu simili dẻo. Khả năng chống thấm của loại băng dính này tốt, độ bám dính cao nên được dùng nhiều trong văn phòng. Cấu tạo băng dính từ nhựa PVC nên bề mặt rất bóng có quét lớp keo dày. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao tới 120 độ C trong thời gian ngắn.

Đây là loại băng dính có độ dính cao, độ dẻo dai nhất định và kích thước đa dạng, màu sắc phong phú. Sản phẩm cách điện và nhiệt tốt. Sử dụng băng dính này mang tới tính thẩm mỹ cao, dùng tiện lợi và dễ dàng không cần dùng tới lực nhiều.

Ngoài ứng dụng trong văn phòng, băng dính Simili được dùng để dán tường, dán đồ vật,… Có thể dùng băng dính simili nếu cần thiết mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Băng keo sáp

Băng dính sáp có rất nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau đáp ứng nhu cầu công việc. Người ta sử dụng băng dính sáp để làm vật trang trí. Loại băng dính này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho các sản phẩm. Độ kết dính của sản phẩm hợp với mục đích sử dụng, độ bám chắc chắn.

Băng dính sáp làm thành từng cuộn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau. Có nhiều màu băng dính từ xanh, đỏ, hồng, vàng,… cho tới các mẫu băng dính hoa văn đẹp mắt. Đặc điểm của băng dính này là nhiều màu sắc, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, độ dính cao. Loại băng dính này tuy không phổ biến và được nhiều người biết tới nhưng nếu ai ở trong nghề sẽ biết loại sản phẩm này.

Băng keo cách điện

Băng dính cách điện được sử dụng nhiều trong công nghiệp điện, điện lạnh,… Đây là sản phẩm cần thiết và không thể nào thiếu trong các gia đình. Sản phẩm có tính kết dính cao, tính cách điện tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được làm từ PVC và các phụ gia khác với thành phần bám dính chống nhiệt.

Băng dính cách điện
Băng dính cách điện

Sản phẩm bám dính chắc và không dễ bị bong khi cuốn dây điện. Loại băng dính này thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, kháng tia tử ngoại. Băng dính chống lửa và chịu nhiệt cao, sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện môi trường. Băng dính dù bị kéo giãn vẫn kết dính cao và sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện.

Sản phẩm chống chập điện, cháy nổ và được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng như làm ống dây điện, âm tường,… Băng dính cách điện còn có thể dùng để dán đồ vật nếu trong gia đình không có băng keo trong. Một sản phẩm có thể dùng được trong nhiều mục đích khác nhau của đời sống.

VietBox cung cấp các loại băng dính

Chúng ta biết rằng băng dính rất quen thuộc đối với đời sống con người. Đây là sản phẩm cần thiết cho nhiều lĩnh vực trong xã hội. Các loại băng dính đa dạng và mức giá cũng khác nhau. Để mua băng dính lẻ giá rẻ ở khu vực Tp Hồ Chí Minh bạn nên tìm tới VietBox. Đây là cơ sở sản xuất và phân phối các loại băng dính.

Những loại băng dính tại VietBox làm từ chất liệu cao cấp có độ kết dính tốt, sản phẩm đa dạng. Dù mua lẻ hay mua sỉ giá thành băng dính đều chuẩn giá gốc. Đối với khách hàng mua số lượng lớn băng dính được vận chuyển tận nơi. Đơn vị giao hàng nhanh ngay sau khi có đơn đặt hàng. Dịch vụ mua bán băng dính lẻ ở VietBox đảm bảo làm người tiêu dùng hài lòng.

Đơn vị cam kết sản phẩm chất lượng, đa dạng nhiều kích cỡ. VietBox nhận sản xuất theo yêu cầu chuẩn kích thước đáp ứng mục đích sử dụng khác nhau. Nhân viên tại đơn vị nhiệt tình và hòa đồng, luôn học hỏi để trau dồi kinh nghiệm bản thân. Đó là lý do giúp VietBox trở thành đơn vị cung cấp băng dính hàng đầu Tp Hồ Chí Minh.

Những thông tin về các loại băng keo trên thị trường đều được nêu ở trên. Cùng với đó là đơn vị cung cấp băng dính các loại giá siêu rẻ cho mọi người. Nếu có nhu cầu mua băng dính bạn nên tìm tới công ty VietBox.

 

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Băng Keo Lẻ Giá Rẻ Tại TP Hồ Chí Minh appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/352Nqa3
via IFTTT