Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Đắt Khách

Bán hàng online đang trở thành xu thế và lựa chọn hàng đầu đối với những người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Đặc biệt là lĩnh vực bán quần áo online, bởi mặt hàng này có lượng cầu lớn, nhanh chóng thu hồi vốn… Tuy nhiên cũng chính bởi vậy mà môi trường này có tính cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Để thu hút khách hàng và mau chóng khẳng định thương hiệu thì bạn cần lưu ý các kinh nghiệm sau đây.

Mách bạn 3 kinh nghiệm bán quần áo online đắt khách nhất

Bỏ qua những chiến lược kinh doanh cao siêu đi, ba kinh nghiệm bán quần áo online sau đây mới là những gì bạn cần tìm hiểu và áp dụng thành thục khi khởi đầu kinh doanh. Và đó cũng chính là những yếu tố cốt lõi làm nên một thương hiệu.

Luôn giữ thái độ chân thành, cởi mở với khách hàng

Điều này chắc bạn hiểu, không chỉ trong bán quần áo, giày dép, bán hàng online mà bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống cũng vậy. Thái độ chiếm đến 60% khả năng thành công của sự việc. Hãy là một người bán hàng thân thiện, thông thái, luôn sẵn sàng cung cấp thông tin bất cứ khi nào khách hàng cần. Đừng nghĩ rằng, bạn bán hàng thì việc của bạn chỉ là cung cấp cho khách thông tin liên quan đến sản phẩm. Hãy làm nhiều hơn thế!

Xem thêm: 5 Nghệ Thuật Bán Hàng Online Mang Lại Hiệu Quả Cao

bán quần áo
Hãy luôn giữ thái độ cởi mở, chân thành với khách hàng

Kinh nghiệm bán quần áo online đầu tiên mà ai cũng nên học hỏi là kiên nhẫn trò chuyện, tìm hiểu khách hàng. Thay vì chỉ chăm chăm bán sản phẩm của mình thì hãy ngồi lại, trò chuyện xem nhu cầu của khách là gì, khách cần sản phẩm như thế nào, muốn hướng đến phong cách ăn mặc gì hay thậm chí là những việc không liên quan đến mặt hàng cần bán. Khi đó, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm – tận tình của bạn và tin tưởng mua sản phẩm của shop bạn hơn.

Chọn nguồn hàng tốt – cập nhật xu hướng

Việc chọn nguồn hàng cũng liên quan khá nhiều đến chiến lược kinh doanh. Nếu bạn thiên về bán quần áo online cao cấp. Thì lựa chọn hàng đầu là nhập hàng loại 1 từ các thương hiệu uy tín. Hoặc nhận order trực tiếp từ hãng. Còn nếu bạn muốn bán quần áo đại trà cho nhiều đối tượng khác nhau. Thì nhập hàng Quảng Châu là gợi ý không tồi. Dù làm theo cách nào thì bạn cũng cần lưu ý kiểm soát chất lượng nguồn hàng. Để tránh tình trạng hàng không đạt yêu cầu nhé. Hãy yêu cầu sản phẩm mẫu hoặc đặt hàng số lượng ít trong thời gian ban đầu để theo dõi số lượng trước khi tin tưởng đặt đơn hàng lớn.

Ngoài ra, đối với mặt hàng quần áo thì yếu tố không thể bỏ qua là cập nhật xu hướng. Xu hướng thời trang thay đổi mỗi ngày, nếu bạn không chịu khó cập nhật và tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng thì rất có thể sẽ trở nên lạc hậu và thất bại trong kinh doanh. Tất nhiên, một số sản phẩm bán chủ lực của thương hiệu thì vẫn phải giữ và phát triển. Nhưng hãy thêm vào đó nhiều mặt hàng hợp trend hơn.

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màn Quấn PE

túi ni lông

Bịch Ni Lông

Đóng gói, vận chuyển chu đáo

Đây là một kinh nghiệm bán quần áo online mà rất nhiều người bỏ qua. Đừng xem thường quy trình đóng gói – vận chuyển nhé. Bởi đó là bước then chốt cuối cùng để đưa quần áo tới tay khách hàng. Để bán hàng đắt khách và được đánh giá cao thì bạn cần chú ý:

kinh doanh online
Nên đóng gói sản phẩm bằng túi bọc nilon và vận chuyển bằng hộp carton
  • Đầu tư những sản phẩm túi nilon, túi giấy in thông tin thương hiệu thật đẹp mắt. Việc này sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn về độ chuyên nghiệp của shop bạn.
  • Nhiều loại quần áo có chất liệu vải dễ nhăn. Bạn không nên nhét chung nhiều loại quần áo vào một chiếc túi sơ sài mà nên đựng trong các hộp carton kích cỡ phù hợp. Cố gắng trải thẳng quần áo hết mức có thể để khách hàng nhận sản phẩm trong tình trạng đẹp nhất.
  • Lựa chọn nơi cung cấp bao bì uy tín để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.
Vietbox.vn là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, hộp giấy số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Tạm kết

Trên đây là một số kinh nghiệm bán quần áo online hiệu quả dành cho các shop mới bắt đầu kinh doanh. Để đẩy mạnh doanh thu và kiếm thêm nguồn khách hàng mới. Thì bạn cũng cần áp dụng thêm một số chiến lược khác giảm giá, khuyến mãi, miễn phí ship,… Nữa nhé. Đừng quên truy cập vào website Vietbox.vn để tham khảo thêm các loại bao bì sản phẩm chất lượng cùng nhiều bài viết hữu ích.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Đắt Khách appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2oMbtcv
via IFTTT