Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Giấy A4 Bán Lẻ Giá Sỉ Tại Tp HCM

Giấy A4 đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mọi công ty lớn nhỏ. Bạn đang tìm đơn vị cung cấp giấy A4 với số lượng ít nhưng thường xuyên với giá sỉ cho văn phòng của mình? Hãy tham khảo địa chỉ uy tín mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này.

Phân loại giấy A4

Giấy A4 có kích thước chuẩn là 210x297mm. Được phân thành nhiều loại khác nhau. Dựa vào các tiêu chí về lớp phủ, trọng lượng và độ trắng của giấy để chia thành các loại khác nhau.

Vietbox.vn đang cung cấp giấy in tại địa chỉ 188 Hiền Vương, Quận Tân Phú, TPHCM. Bạn có thể đặt ngay trên website của chúng tôi. Xem sản phẩm và chất lượng giấy in của Vietbox tại đây.

Phân loại theo cấu tạo

Người ta thường phân loại giấy A4 theo cấu tạo của chúng. Chẳng hạn:

  • Giấy không tráng: Là loại giấy không có lớp phủ bóng. Thông thường loại giấy này sử dụng trong việc in ấn như sách, báo…bởi chúng không gây chói khi có ánh sáng chiếu vào. Việc đọc trở nên dễ dàng hơn.
  • Giấy mờ: Là loại giấy có lớp phủ ánh sáng và có độ mượt hơn so với giấy không tráng. Loại giấy này sẽ làm cho các thông tin được viết bên trên nổi bật hơn. Chúng vẫn giữ được những ưu điểm tương tự như giấy không tráng.
  • Giấy bóng: Đây là loại giấy văn phòng có độ bóng tốt hơn giấy tiêu chuẩn. Thường được sử dụng trong lĩnh vực in ấn như: In ảnh, áp phích, tài liệu quảng cáo và tài liệu tiếp thị. Khi in các ấn phẩm trên loại giấy này sẽ làm chúng trở nên hấp dẫn hơn bởi hình ảnh và màu sắc nổi bật.
  • Giấy Satin/Lụa: Là một trong những loại giấy a4 có chất lượng cao. Bao gồm lớp phủ mượt mà, chất lượng giấy tốt cho ra màu sắc sống động và văn bản sắc nét rõ ràng khi được in trên chất liệu này. Loại giấy này được sử dụng khi cần tái tạo màu chính xác.

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màn Quấn PE

túi ni lông

Bịch Ni Lông

giấy a4
Giấy A4 có thể được phân loại dựa trên độ trắng của chúng.

Phân loại theo độ trắng của giấy

Độ trắng của giấy được đo bằng lượng ánh sáng phản chiếu trên bề mặt và được đánh giá dựa trên chỉ số CIE. CIE càng cao thì giấy càng trắng. Trong các loại giấy thì giấy trắng sẽ được ưu tiên trong việc in ấn. Bởi in trên giấy trắng sẽ dễ đọc hơn do có độ tương phản lớn giữa mực và giấy. Để có được chất lượng in tốt nhất, nhà sản xuất luôn khuyên bạn sử dụng giấy có độ trắng ít nhất là 150 CIE.

Vietbox.vn là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, hộp giấy, túi nhựa, màng pe, giấy kraft, xốp hơi số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Giấy A4 có giá bao nhiêu?

Giấy A4 có giá dao động từ 50.000 cho tới hơn 100.000 cho một bịch. Giá của giấy còn tùy thuộc vào loại giấy, chất liệu và cân nặng của giấy. Bạn có thể thấy trên thị trường, những loại giấy này có chất liệu khá tốt. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng giấy trong việc in ấn những văn bản quan trọng như hợp đồng, giấy tờ sổ sách thì nên lựa chọn loại có độ trắng vừa phải. Đặc biệt giấy có độ dày, chắc chắn, không bị quá mỏng để tránh trường hợp bị thấm mực. Tạo độ tin cậy về hợp đồng và số liệu khi gửi tới cho khách hàng, hoặc cấp trên. Hoặc nếu bạn cần giấy để in tài liệu thì cũng có thể lựa chọn loại giấy này, có thể tiết kiệm bằng in 2 mặt mà không bị ảnh hưởng.

giấy A4
Một số loại giấy phổ biến như: giấy Double A, IKPlus, Paper One,…

Địa chỉ cung cấp giấy A4 uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất giấy. Bạn có thể tham khảo đơn vị sản xuất giấy A4 Vinacom. Vinacom là đại lý cung cấp giấy giá rẻ tại TP HCM. Với đầy đủ các dòng giấy trên thị trường, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm giấy được sản xuất bởi tập đoàn An Lộc. Các đơn vị đều cung cấp giấy với đủ mọi kích thước, trọng lượng. Nếu bạn mua với số lượng ít, có thể tham khảo trên các kênh thương mại điện tử như: Shoppe, Tiki,… Hoặc tới các siêu thị để tìm kiếm.

Giấy A4 không quá khó để tìm kiếm và giá thành cũng không quá cao. Sự chênh lệch giữa các đơn vị là không nhiều. Nên bạn cứ thử đặt hàng tại các cơ sở phía trên. Nhưng lưu ý hỏi kỹ về độ dày và chất lượng của giấy, để phù hợp với mục đích sử dụng của mình, tránh lãng phí, tốn kém. Chúc bạn có được đơn vị cung cấp giấy phù hợp.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Giấy A4 Bán Lẻ Giá Sỉ Tại Tp HCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2oz7twd
via IFTTT