Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Băng Keo Dán Tiền Giá Tốt Nhất

Băng keo là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt chúng còn giúp bạn giải quyết khá nhiều vấn đề. Giúp hàn gắn những vết rách của giấy tờ, sửa sai sót. Bạn đang tìm băng keo dán tiền với giá tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Băng keo dán tiền là gì? Chúng có công dụng như thế nào?

Khác với loại băng keo 2 mặt, băng dính dán tiền chỉ có 1 mặt dính. Người ta còn gọi là băng dính. Đặc tính của keo dán là nền trong, dán 1 mặt nên keo có thể làm giảm độ phản quang. Ngoài ra còn có thể chống thấm với độ dính cao. Loại băng keo này thường được đóng thành cuộn, khi cần bạn có thể cắt rời để sử dụng.

Loại băng keo này được dùng để dán tài liệu, và hóa đơn mà không để lại vết nối. Ngoài ra bạn có thể dùng để ghép ảnh, cắt dán trang trí. Phù hợp trong ngành ngân hàng, kế toán và văn phòng. Keo dính chắc, bền, có thể viết được trên bề mặt băng keo, một số loại không để lại vết keo khi sử dụng, vô cùng tiện lợi. Keo có độ bền tốt, sử dụng được trong thời gian dài.

Xem thêm các loại băng keo mà Vietbox đang cung cấp tại đây bạn nhé: https://vietbox.vn/mua-ban-bang-keo-gia-si-tphcm/

băng keo dán tiền
Loại băng keo này thường được đóng thành cuộn, khi cần bạn có thể cắt rời để sử dụng.

Giá băng keo dán tiền là bao nhiêu?

Thông thường keo dán tiền được chia thành loại cuộn lớn hoặc nhỏ. Có kích thước rộng 19mm, dài 4m. Được đóng gói theo từng cuộn và từng cây. Nếu bạn mua số lượng lớn thì nên mua theo cây thì chi phí sẽ rẻ hơn. Một cây bao gồm 10 cuộn. Trên thị trường đang cung cấp cây với giá khoảng 22.000đ cho tới 45.000đ tùy vào từng loại.

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màn Quấn PE

túi ni lông

Bịch Ni Lông

Nếu bạn cần sử dụng băng keo với số lượng lớn, chúng tôi gợi ý bạn nên tham khảo tại các đơn vị sản xuất. Bạn có thể liên hệ với VietBox để được hỗ trợ đặt hàng. Đơn vị VietBox là công ty kinh doanh các mặt hàng băng keo. Khi đặt hàng tại VietBox, bạn sẽ được nhận giá ưu đãi, chỉ khoảng 18k/cây.

băng keo dán tiền
Trên thị trường đang cung cấp cây với giá khoảng 22.000đ cho tới 45.000đ tùy vào từng loại.

Mua băng keo dán tiền ở đâu?

Không khó để bạn có thể mua băng keo dán tiền. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng tiện lợi. Hoặc trong siêu thị, thậm chí bạn cũng có thể đặt hàng online trên các website. Vì đây là mặt hàng khá phổ biến và được sử dụng nhiều nên có khá nhiều nơi cung cấp. Tuy nhiên nếu bạn cần một lượng hàng hóa lớn, thì các địa chỉ trên đều khó có thể cung cấp đủ và kịp thời. Để giải quyết vấn đề trên thì bạn hãy liên hệ trực tiếp tới đơn vị sản xuất uy tín. Bạn có thể tham khảo các đơn vị dưới đây:

Công ty sản xuất VietBox

Vietbox.vn – Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối băng keo với giá gốc. Bỏ qua bước trung gian để cung cấp sản phẩm tới tận tay khách hàng. Chỉ cần gọi điện hoặc truy cập website VietBox.vn là nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Mọi thông tin về sản phẩm băng keo hay các sản phẩm khác sẽ đều được nhân viên cung cấp đầy đủ. Bạn không chỉ tìm thấy băng keo dính tiền tại VietBox mà bạn còn có thể tham khảo các sản phẩm đóng gói khác. Như thùng carton, màng xốp bảo quản hàng hóa….

Vietbox.vn là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, hộp giấy, túi nhựa, màng pe, giấy kraft, xốp hơi số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Công ty Băng Keo Phú Cát

Nhà sản xuất & cung cấp Băng Dính – Băng Keo với đa dạng chủng loại. Kèm theo các tính năng ưu việt như: Chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước,..Công ty có địa chỉ tại Hà Nội. Nếu bạn ở các tỉnh lân cận có thể liên hệ trực tiếp để công ty hỗ trợ vận chuyển hàng.

Công ty băng Keo Vĩnh Cường

Đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau phục vụ cho ngành đóng gói và vận chuyển. Đơn vị có trụ sở tại Bình Dương. Với dây chuyền công nghệ tiến tiến cùng nguồn nguyên liệu ổn định Vĩnh Cường đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi đặt hàng tại cơ sở này bạn cũng có thể được hỗ trợ vận chuyển.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về dòng băng keo dán tiền. Và một vài địa chỉ gợi ý để bạn có thể tham khảo về chất lượng và dịch vụ cung cấp. Chúc bạn tìm được địa chỉ bán băng keo tốt và uy tín.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Băng Keo Dán Tiền Giá Tốt Nhất appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/30ZtAcw
via IFTTT