Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Bán Thùng Carton Đựng Đồ Giá Rẻ Tại TPHCM

Sang tuần công ty bạn chuyển văn phòng, cần đóng gói và thu dọn đồ đạc ngăn nắp. Bạn đang tìm thùng carton để đựng văn phòng phẩm đóng gói chuyển đi. Nhưng bạn chưa biết địa chỉ bán thùng carton đựng đồ giá tốt. Bài viết này chính là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý địa chỉ bán thùng carton đựng đồ tốt nhất và cách đóng gói hàng khi chuyển đồ trong bài viết.

Cách đóng gói đồ văn phòng bằng thùng carton để đựng

Để giúp việc dọn đồ chuyển nhà hay văn phòng trở nên dễ dàng chúng tôi mách cho bạn những mẹo nhỏ sau:

Phân công phụ trách từng phòng ban

Mỗi phòng ban đều có những vật dụng khác nhau. Mỗi nhân viên cũng có những vật dụng riêng. Để tránh việc không kiểm soát được đồ vật thì mỗi phòng nên được chuẩn bị một chiếc hộp đựng vật dụng chung. Thùng carton có ghi tên phòng ban đó bên ngoài. Mỗi nhân viên cũng sẽ có 1 chiếc thùng carton để đựng đồ riêng. Sau khi cho tất cả đồ đạc vào trong thùng thì cần dán chặt, niêm phong để đảm bảo không thất lạc đồ.

Đóng gói các vật dụng theo từng loại

Trong văn phòng chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ với nhiều loại chất liệu khác nhau. Như bình hoa thủy tinh, bình hoa sứ, bộ ấm chén hay những văn phòng phẩm nhỏ khác. Để đảm bảo an toàn cho đồ vật bạn cần đóng gói riêng từng loại chất liệu. Chẳng hạn không để chung chất liệu kim loại nặng cùng đồ sứ, thủy tinh. Để tránh va đập trong quá trình vận chuyển. Có thể gây hỏng hóc hoặc sứt mẻ.

Phía bên ngoài từng thùng carton đựng đồ hãy ghi chú thích các đồ vật đựng trong hộp để khi sắp xếp chúng lại bạn có thể biết sắp cái nào trước cái nào sau. Và chú thích các đồ cần nhẹ tay vì dễ vỡ.

Thêm lớp bọc với đồ trang trí dễ vỡ

Với những đồ dễ vỡ như bình, lọ hoa, bình trà… thì bạn cần lót một lớp giấy bên trong lòng của sản phẩm. Bên ngoài bọc lại bằng giấy hoặc màng bọc để đảm bảo an toàn cho đồ vật. Lựa chọn thùng carton đựng đồ phù hợp với kích thước để đựng vật. Cố gắng lấp kín các khoảng không gian thừa trong hộp bằng các vật dụng khác đã được bọc. Việc làm này có thể giúp các đồ vật chuyển trong không gian thùng, dễ bị đổ vỡ hoặc sứt mẻ.

Niêm phong sau đóng gói

Các loại giấy tờ cần phân loại, niêm phong, ghi tên và đựng trong thùng carton để dễ sắp xếp.

Thùng carton đựng đồ
Đóng gói các vật dụng theo từng loại.

Cách lựa chọn thùng carton đựng đồ

Thùng carton đựng đồ hầu hết đều được làm với độ chắc chắn cao. Bạn có thể lưu ý lựa chọn loại thùng có từ 3,5,7 lớp giấy bồi để thùng được chắc chắn. Chọn thùng có chất lượng đảm bảo, thùng chắc chắn và nhẹ, để giảm sức nặng của kiện hàng. Đối những đồ vật lớn như thiết bị điện tử, đồ trang trí, thì nên lựa loại thùng có bề dày lớn. Để tránh được các chấn động va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra thùng carton đựng đồ có khá nhiều kích thước khác nhau. Bạn nên ráng chừng tỉ lệ để tối ưu hóa được diện tích để đồ và bảo vệ hàng tốt hơn. Lưu ý kiểm tra các góc, cạnh của thùng. Tránh trường hợp bị thủng hoặc rách. Bởi như vậy hộp sẽ kém chắc chắn. Khi xếp các thùng chồng lên nhau dễ bị lộ khe hở, những vật dụng nhỏ có thể sẽ bị lọt ra ngoài.

Bên cạnh đó thùng carton để đồ có 2 loại là thùng âm dương và thùng thường. Thùng carton đựng đồ âm dương phần nắp và phần thân hộp sẽ tách rời. Dễ lấy đồ tuy nhiên lại kém chắc chắn hơn thùng thường. Phù hợp để các loại giấy tờ và các đồ dùng nhỏ. Còn các đồ dùng và vật dụng khác bạn nên sử dụng loại thùng thường, có 4 cánh. Sau khi sử dụng bạn có thể tách chúng ra để giảm diện tích và cất đi để sử dụng cho mục đích khác.

Thùng carton đựng đồ
Thùng giấy carton có khá nhiều kích thước khác nhau. Bạn nên áng chừng tỉ lệ để tối ưu hóa được diện tích để đồ và bảo vệ hàng tốt hơn.

Địa chỉ cung cấp thùng carton đựng đồ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ vận chuyển đồ, nhưng việc đóng gói hàng hóa vẫn cần bạn tự chủ động. Bạn có thể đặt các thùng carton đựng đồ chắc chắn với giá rẻ tại VietBox. Đảm bảo đủ các kích thước và số lượng thùng bạn cần. Cam kết giao hàng nhanh chóng.

Với uy tín nhiều năm trên thị trường đóng gói hàng hóa. VietBox là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Giúp nhiều khách hàng có sản phẩm tốt. Nếu bạn đang tìm thùng carton đựng đồ giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Bán Thùng Carton Đựng Đồ Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2MlF4Tz
via IFTTT