Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Bán Túi Zip, Túi Zipper Giá Rẻ Tp HCM Đủ Size

Có rất nhiều cơ sở kinh doanh tìm nơi bán túi zip, túi zipper giá rẻ tại TPHCM. Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán hàng tin cậy thì công ty Vietbox là giải pháp tuyệt vời nhất. Đến với Vietbox, bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ mọi nỗi lo về túi zipper giá cao hay chất lượng không đảm bảo, thiết kế không ưng ý.

Túi zipper giá rẻ, chất lượng tốt nhất ở tp HCM

Đến với Vietbox, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tuyệt vời mà không nơi nào có được. Công ty Vietbox trực tiếp sản xuất và cung ứng ra thị trường túi zip giá rẻ đủ size. Các mẫu túi zip ở Vietbox vô cùng đa dạng: túi zip chỉ đỏ; túi zip mặt bạc mặt trong; túi zip bạc; túi zip trong;…

Với loại túi zip chỉ đỏ, Vietbox thường cung cấp cho toàn bộ cửa hàng kinh doanh dược phẩm, thực phẩm. Loại túi zip có hình ảnh, màu sắc thì cung cấp cho cửa hàng đồ uống. Còn đối với loại túi zip bạc, chúng được dùng để đóng gói và bảo quản thực phẩm rất tốt.

Công ty Vietbox cung cấp túi zipper chất lượng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước
Công ty Vietbox cung cấp túi zipper chất lượng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước

Tất cả các loại túi zip giá rẻ của Vietbox ngày càng được thị trường đón nhận, ưa chuộng và đặt những đơn hàng với số lượng vô cùng lớn. Lên tới vài trăm kg trên mỗi đơn hàng.

Hiện nay, Vietbox có xưởng sản xuất lớn, có dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại. Đặc biệt, tất cả các nguyên vật liệu tại Vietbox đều được nhập khẩu. Chính vì thế, sản phẩm của Vietbox luôn là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại xưởng nên quý khách hàng sẽ được mua túi zip với giá vô cùng cạnh tranh.

Công ty Vietbox không những cung cấp túi zip cho thị trường trong TPHCM mà còn cung ứng cho tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Tôn chỉ kinh doanh của Vietbox là luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì lý do này mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lớn hợp tác với Vietbox

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màn Quấn PE

túi ni lông

Bịch Ni Lông

Các loại túi zipper tại Vietbox

Túi zipper đáy đứng

Đây là loại túi có đáy được ép lại, để khi sử dụng có thể đẩy phồng ra và đứng được. Loại túi này thường được sử dụng để đựng thực phẩm dạng lỏng và dạng hạt. Túi zip đáy đứng hiện nay còn được dùng để thay thế cho ly nhựa đựng đồ uống. Khi không dùng nữa bạn chỉ cần khóa miệng túi lại, không lo bị rò rỉ.

Túi zipper bạc

Đây là loại túi dày, được bao màng bạc ở bên ngoài. Túi zip bạc thường được sử dụng để đựng các loại thực phẩm dạng bột, lỏng.

Túi zip bạc rất được ưa chuộng do có chất lượng tốt, chống dính; chống rò rỉ; chống thấm rất tốt. 

Túi zipper trong suốt

Loại túi này được làm từ chất liệu PE trong suốt với đường zip màu đỏ hoặc trắng. Túi zip được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau: đựng dược phẩm; mẫu vật; vật dụng nhỏ

Các loại túi zipper tại Vietbox
Các loại túi zipper tại Vietbox

Túi zipper có tay cầm

Đây là loại túi có thiết kế phần tay cầm, vô cùng tiện dụng. Loại túi này thường có kích thước lớn, khoảng 25*30cm. Túi zip tay cầm thường được dùng để đựng đồ chơi; các mặt hàng thời trang;…

Túi zipper phức hợp

Túi zip phức hợp hay còn gọi là túi zip màng ghép phức hợp. Loại bao bì này cứng cáp và được sử dụng tối ưu hơn rất nhiều so với màng đơn thông thường. Túi bảo quản sản phẩm được lâu hơn, chống thấm; chống ẩm tốt và chịu đựng va đập trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Túi zipper thực phẩm

Đây là loại túi giúp bảo vệ thực phẩm của bạn luôn tươi mới, tránh được ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài. Túi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, xử lý công nghệ cao nên vô cùng an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Vietbox.vn là công ty chuyên cung cấp thùng giấy carton, hộp giấy, túi nhựa, màng pe, giấy kraft, xốp hơi số lượng lớn cho shop, cửa hàng với giá cạnh tranh nhất.

Ưu điểm mua túi zipper tại Vietbox

Đến với công ty Vietbox, quý khách sẽ thoải mái lựa chọn được những túi zip đẹp, chất lượng tốt nhất. Tất cả các loại túi zip tại Vietbox đều được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp; bề mặt luôn bóng mịn; độ dẻo dai đàn hồi cao; chịu được trọng lượng nặng và an toàn với người sử dụng.

Công ty Vietbox luôn làm hài lòng khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất
Công ty Vietbox luôn làm hài lòng khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Bên cạnh đó, Vietbox có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm, tuyệt vời. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, Vietbox luôn mang đến mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn dành cho những đơn hàng lớn.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến túi ni lông tại Vietbox và dịch vụ in túi ni lông. Xem ngay sản phẩm túi ni lông tại đây nhé.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu mua những mẫu túi zipper chất lượng nhất. Thì hãy nhanh tay liên hệ ngay tới đường dây nóng của Vietbox để được tư vấn nhanh nhất nhé!

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Bán Túi Zip, Túi Zipper Giá Rẻ Tp HCM Đủ Size appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/32cltuI
via IFTTT