Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Bán Thùng Carton Đựng Quần Áo Giá Rẻ Tại TPHCM

Thùng carton đựng quần áo không còn xa lạ với các công ty may mặc xuất khẩu. Mặt khác chúng còn là một phần không thể thiếu để phục vụ nhu cầu hàng hóa trong và ngoài nước. Chiếc thùng carton tỏ ra ưu việt trong việc đóng gói và phân phối sản phẩm. Bạn đang tìm địa chỉ bán thùng carton đựng quần áo giá tốt chất lượng cao? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín trong bài viết này.

Những ưu điểm khi sử dụng thùng carton đựng quần áo

Có rất nhiều chất liệu dùng để đóng gói sản phẩm may mặc như quần áo. Tuy nhiên hầu hết các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này vẫn ưu tiên sử dụng thùng carton bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Chất liệu tạo thùng carton đựng quần áo được sử dụng từ vật liệu tái chế. Giúp tiết kiệm chi phí.
  • Chất liệu chắc chắn, nhẹ nên có thể giúp cho việc đóng gói và sử dụng dễ dàng.
  • Có thể gấp gọn, tái sử dụng hoặc tái chế. Thân thiện với môi trường.
  • Có đủ mọi kích thước và kiểu dáng phù hợp với từng loại sản phẩm.
  • Thùng carton dễ dàng in ấn trên bề mặt, tạo dấu ấn thương hiệu hoặc thêm các thông tin về số lô hàng một cách nhanh chóng và đơn giản.
  • Thùng carton có đặc điểm làm bằng chất liệu giấy tốt, chất lượng cao hoàn toàn có thể bao bọc quần áo tránh bị tác động bên ngoài.
thùng carton đựng quần áo
Có đủ mọi kích thước và kiểu dáng phù hợp với từng loại sản phẩm.

Các loại thùng carton đựng quần áo

Phân loại dựa vào kiểu dáng

Thùng carton đựng quần áo có thể phân thành nhiều loại dựa vào chất liệu và kiểu dáng. Dựa vào kiểu dáng có thể phân thành 3 loại đó là thùng carton thường, thùng có thanh treo đồ và thùng âm dương.

  • Thùng carton thường: phù hợp đựng lô hàng lớn, cần chuyển tới các cơ sở cấp 2. Hoặc để phân phối tới các đại lý bán buôn hoặc bán lẻ. Thùng thường có kích thước lớn, để đựng được nhiều hàng trong một chuyến. Tiết kiệm thời gian vận chuyển.
  • Thùng carton âm dương: thường được dùng đối với quần áo xuất khẩu, hay làm quà tặng. Vì chúng có thể dễ dàng trông thấy sản phẩm bên trong. Có thể thêm họa tiết, hoặc thương hiệu lên bề mặt làm điểm nhấn. Bao bì sản phẩm sang trọng hơn. Khiến mặt hàng có giá trị cao hơn.
  • Thùng có thanh treo đồ: Với loại quần áo cần quy cách bảo quản đặc biệt như là không được gấp, không được đè lên thì bạn nên sử dụng thùng carton loại này. Với cấu tạo thùng carton đứng có thanh ngang bằng inox hoặc nhôm bạn có thể treo móc quần áo. Bạn có thể yên tâm chất liệu giấy có thể đảm bảo độ cứng cáp chịu được lực từ móc treo.
thùng carton đựng quần áo
Với loại quần áo cần quy cách bảo quản đặc biệt bạn cần sử dụng loại thùng có thanh treo đồ.

Phân loại dựa trên cấu tạo

Thùng carton đựng quần áo còn được phân loại dựa trên cấu tạo. Có thể phân thành 3 loại như sau:

  • Loại thùng 3 lớp: Đây là loại thùng phổ biến. Có trọng lượng nhẹ thích hợp đựng và đóng gói các mặt hàng không quá nặng. Loại thùng này được cấu tạo bởi 2 lớp: 1 lớp sóng và 2 lớp bề mặt bìa. Tạo nên kết cấu nhẹ nhưng khá cứng cáp.
  • Loại thùng 5 lớp: Loại thùng này được cấu tạo bởi 2 lớp bề mặt và 3 lớp trong. Phần lớp phía bên trong lại bao gồm 2 lớp sóng và 1 lớp giấy ngăn giữa. Loại thùng này có độ chắc chắn, cứng cáp hơn so với loại 3 lớp. Thường được dùng để đựng loại quần áo có trọng lượng lớn. Như quần áo mùa đông, áo khoác, áo len…
  • Loại thùng 7 lớp: Được cấu tạo gồm 2 mặt 3 lớp sóng và 3 lớp vách ngăn. Ưu điểm của loại thùng này là có sức bền cao. Ngoài ra còn có khả năng chịu được nhiệt, bảo vệ sản phẩm tốt. Tuy nhiên loại thùng 7 lớp có chi phí sản xuất lớn, và thường không cần thiết trong ngành.

Địa chỉ cung cấp thùng carton đựng quần áo giá rẻ

Nếu bạn đang phân vân về các loại thùng phù hợp với sản phẩm của mình, hãy liên hệ ngay tới VietBox. Đây chính là địa chỉ cung cấp thùng carton đựng quần áo hàng đầu Việt Nam. Bởi VietBox cam kết về chất lượng thùng carton đúng với nhu cầu của khách hàng. Đặt hàng không qua trung gian nên đảm bảo chi phí tận gốc.

Ngoài ra VietBox còn hỗ trợ khách hàng thiết kế các mẫu hộp đựng quần áo dành riêng cho sản phẩm của thương hiệu. Bằng kỹ thuật in offset hiện đại, VietBox có thể in lên bề mặt của hộp thiết kế mang tính thương hiệu cao. Giúp người tiêu dùng dễ dàng bị thu hút và ghi nhớ tới thương hiệu.

Không chỉ vậy, khi liên hệ trực tiếp với VietBox bạn sẽ được hỗ trợ tận tình. Đặc biệt VietBox luôn có chính sách giá hấp dẫn dành cho khách hàng mới. Bạn chỉ cần để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện hỗ trợ, hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những yêu cầu về sản phẩm thùng carton đựng quần áo, chúng tôi sẽ nhanh chóng sản xuất và mang tới cho bạn số lượng cần thiết trong thời gian ngắn nhất. VietBox luôn là người bạn đồng hành cùng mọi doanh nghiệp.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Bán Thùng Carton Đựng Quần Áo Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/2povxlL
via IFTTT