Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Màng PE Quấn Nội Thất – Ghế Sofa Giá Rẻ Tại TPHCM

Các đồ nội thất, đặc biệt là đồ gỗ, thường dễ bị trầy xát trong quá trình vận chuyển. Bởi vậy ngành nội thất thường dùng màng chít hay màng PE để quấn nội thất khi vận chuyển. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp màng PE quấn nội thất – sofa chất lượng giá rẻ.

Đặc điểm màng PE quấn nội thất, sofa

Màng PE được sản xuất bằng phương pháp đun từ hạt nhựa nóng chảy. Các nhà sản xuất có thể điều chỉnh được độ dày, mỏng của tấm màng theo nhu cầu của mục đích sử dụng. Màng PE được sản xuất từ các hóa chất không độc hại, tỉ lệ co giãn cao, dễ dàng tái chế nên chúng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực. 

Thùng Carton

màng xốp hơi

Màng Xốp Hơi

màng PE

Màng Quấn PE

túi ni lông

Túi Ni Lông

Màng PE được cuốn thành từng cuộn với các loại:

  • Màng PE quấn tay từ 2,0kg đến 4,2kg.
  • Màng PE quấn máy từ 13,8kg đến 16kg.
  • Màng PE JUMBO chia cuộn từ 22kg đến 27kg

Công dụng của màng PE quấn nội thất, sofa

Để được tư vấn cũng như đặt màng PE tại Vietbox. Xem màng PE của Vietbox tại đây.

Màng PE (hay màng co) có tên tiếng anh là Stretch film được làm từ vật liệu LDPE (Low Density Polyethylene) được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Ngày nay, màng PE đã trở thành cách thức tối ưu để quấn đồ nội thất, sofa trong quá trình vận chuyển. Màng PE được lựa chọn làm vật dụng đóng gói đồ nội thất khi vận chuyển bởi:

  • Màng PE không thấm nước giúp bảo vệ các đồ nội thất không bị ẩm mốc. An toàn khi đi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. 
  • Tính chất vật lý không dẫn điện, dẫn nhiệt. Trong một số trường hợp chúng giúp đồ vật cách nhiệt và cách điện, an toàn trong quá trình di chuyển. Hạn chế các trường hợp cháy nổ. 
  • Màng PE Không màu, không mùi, không độc. Thân thiện với người dùng và môi trường. 
  • Với kết cấu tốt màng PE có khả năng co dãn, chịu được lực kéo lớn. Giúp các sản phẩm như tủ, kệ, được bọc chắc chắn. Cố định được các đồ vật, không bị rơi, bong ra trong quá trình vận chuyển. Tối ưu khả năng định hình, cố định vị trí của hàng hóa, sản phẩm.
  • Có tác dụng giảm thiểu lực tác động lên hàng hóa, bảo vệ chúng khi có va chạm, cọ xát. 
  • Màng PE được dùng để bọc các đồ nội thất mới nhằm tránh bám bụi vào sản phẩm, tránh trầy xước khi vận chuyển.
màng pe quấn nội thất, sofa
Màng PE đã trở thành cách thức tối ưu để bao bọc đồ nội thất, sofa trong quá trình vận chuyển.

Địa chỉ và giá bán màng PE quấn nội thất, sofa

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các màng PE quấn nội thất, sofa tại các cửa hàng bán lẻ. Hoặc trên các kênh thương mại trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki,.. đều có bán. Trên Shopee màng PE quấn nội thất, sofa có giá khoảng 200.000 đồng cho 1 cuộn nặng 5kg. Bạn có thể tùy chọn kích thước và khối lượng của cuộn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Để bảo vệ chiếc ghế sofa của mình, hoặc là những đồ nội thất khi vận chuyển. Bạn cần chuẩn bị cho mình một sản phẩm thật sự chất lượng, mà chúng tôi đang nói đó là màng PE. Đặt ngay tại đây nhé!

Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng như quy cách cung cấp các sản phẩm này thường khó đạt yêu cầu của doanh nghiệp. Vì qua các kênh trung gian nên giá thành của các sản phẩm này cũng khá cao. Chưa kể tới việc lỗi hỏng, bạn sẽ phải chờ hoặc mất luôn kiện hàng đó. Khiến bạn không an tâm và khó chịu khi sản phẩm của mình mua về kém về mặt chất lượng mà giá thành vẫn cao.

Để giải quyết trình trạng đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Nếu bạn kinh doanh đồ nội thất thì bạn thực sự cần một cộng tác chuyên cung cấp các sản phẩm đóng gói hàng hóa. Một đơn vị uy tín không chỉ có thể giúp bạn có được sản phẩm tốt mà còn giúp bạn tối ưu hóa quá trình đóng gói vận chuyển. Giảm chi phí đóng gói, giảm giá sản phẩm, tăng tính cạnh tranh trên thị trường. 

màng pe quấn nội thất, sofa
Trên Shopee màng PE quấn nội thất, sofa có giá khoảng 200.000 đồng cho 1 cuộn nặng 5kg.

VietBox đơn vị cung cấp màng PE quấn nội thất, sofa giá rẻ uy tín

Hiểu được mong muốn của khách hàng VietBox luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho bạn những giải pháp đóng gói tối ưu nhất. Màng PE quấn nội thất và sofa của chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật. Bạn có thể yên tâm hơn khi đóng gói các sản phẩm và vận chuyển tới khách hàng.

Xem thêm: Màng PE Quấn Mỡ Bụng Giảm Cân Dành Cho Spa

VietBox sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại. Kết hợp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao tới tay bạn. Đặc biệt không qua chung gian, giá sản phẩm cạnh tranh, giá gốc tại xưởng. Ngoài ra nếu bạn liên hệ trực tiếp với VietBox với những đơn hàng lớn, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bằng chính sách ưu đãi đặc biệt. VietBox luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất.

188 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


The post Màng PE Quấn Nội Thất – Ghế Sofa Giá Rẻ Tại TPHCM appeared first on Vietbox.



from Vietbox https://ift.tt/322yF4f
via IFTTT